[OS] สูตรสำเร็จการง้อPairing: Jeon Jungkook x Park Jimin
หมายเหตุ: ....ไม่หลุดพ้นค่ะ 555
บอกตามตรง
ที่จริงแล้วเขาไม่ใช่คนที่ชอบสนใจเรื่องของคนอื่นนักหรอก
ปกติตอนที่เขายังเรียนอยู่เขาก็ทำงานงกๆ ทั้งงานส่วนตัวและงานส่วนรวม ยิ่งเป็นงานของกรรมการนักศึกษายิ่งยุ่งยากและต้องรับผิดชอบมาก มันทำให้เขาไม่มีเวลาจะไปสนใจอะไรมากกว่างานที่จำเป็นจะต้องทำให้เสร็จ ...แต่ก็เพราะว่าชอบที่จะได้ฝึกการจัดการชีวิจน่ะนะถึงได้ทำงานตรงนั้นด้วยความเหน็ดเหนื่อยแต่ว่าสนุก
พอหมดวาระการทำงาน เขาก็เลยกลายเป็นคนที่ว่างจากการทำงานไปเสียอย่างนั้น เพราะติดนิสัยทำงานตัวเองให้เสร็จโดยไม่คั่งค้างมาตลอดทั้งปี
เพราะอย่างนั้นแหละ ...
เขาเลยมีเวลาตามสนใจอะไรหลายๆ อย่างมากขึ้น
แน่นอนว่า รวมไปถึงการนั่งมองเจ้ารุ่นน้องร่วมคณะทั้งสองคนนั่นด้วย
ช่วงเวลาประมาณครึ่งเทอมก่อนที่เขาจะจบการศึกษา เขาคิดว่าได้เห็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่มากขึ้น ไอ้รู้มันก็พอจะรู้อยู่หรอกว่าทั้งสองคนเป็นอะไรกัน
แต่ที่สงสัยน่ะ
คือทำไมเจ้าพวกเด็กทั้งสองคนนั้นถึงไม่ยอมประกาศความสัมพันธ์ของตัวเองออกมาให้มันชัดเจนไปเลยเสียที
แต่เขาที่เป็นแค่เพียงผู้สังเกตการณ์ก็ทำได้เพียงเก็บความสงสัยนั้นเอาไว้ในใจเพียงคนเดียว
บรรยากาศมาคุอันนี้มันคืออะไรเนี่ย
พอเปิดประตูเข้ามาในห้องกรรมการนักศึกษาก็เจอเข้ากับบรรยากาศมาคุอีกครั้ง แทบไม่ต้องสงสัยเลยว่าคนที่ทำให้บรรยากาศในห้องเป็นแบบนี้คือใคร แต่สมาชิกทุกคนที่เหมือนจะเริ่มชินกันแล้วก็ไม่ได้แสดงทีท่าอะไรมากเป็นพิเศานอกจากก้มหน้าก้มตาทำงานของตัวเองไปเงียบๆ
ŞİMDİ OKUDUĞUN
[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTED
Hayran Kurguรวมแฟนฟิคเบาๆ สบายๆ ของเด็กๆ บังทันค่ะ ♥ ส่วนใหญ่จะเป็น OS สั้นๆ - alljimin - - kookmin -