[OS] BTS-AU Youkai | วันๆ หนึ่งของโอคุริโอคามิ

1.9K 58 14
                                    




[OS] BTS-AU Youkai | วันๆ หนึ่งของโอคุริโอคามิ

Pairing: No pairing

Genre: AU, Fantasy











"ย๊า ! จองกุก นายจะขโมยข้าวฉันไปกินแบบนั้นไม่ได้นะ!" เสียงโวยวายจากองเมียวจิฝึกหัดดังขึ้นลั่นศาลเจ้า ตามมาด้วยเสียงวิ่งตึงตังจนอินุกามิประจำศาลเจ้าที่กำลังนั่งขัดทำความสะอาดขลุ่ยเครื่องดนตรีประจำกายต้องลุกออกมาดู


ภาพของโอคุริโอคามิที่ชื่อจองกุกถือชามข้าววิ่งหนีท่านซอกจินปรากฏให้เห็น อินุกามิที่ดูแลศาลเจ้าแห่งนี้มาเฉียดพันปีถอนหายใจออกมาด้วยความระอา


ถ้าไม่ติดเรื่องที่ชอบเล่นเป็นเด็กๆ แบบนี้ ท่านซอกจินก็เป็นองเมียวจิที่ดีมากพอจะเข้ารับตำแหน่งได้อย่างเต็มตัวแล้วแท้ๆ แต่เพราะว่าชอบเสียเวลามานั่งทะเลาะกับเจ้าหมาป่าเด็กนี่ประจำเลยยังไม่หลุดจากตำแหน่งฝึกหัดเสียที


"จองกุก พอได้แล้ว มีมารยาทหน่อย"


เขาพูดขึ้นหลังจากที่ทั้งสองคนวิ่งกลับมาที่บริเวณนี้อีกรอบ


เจ้าหมาป่าเด็กน้อยค่อยๆ หยุดวิ่งแล้วหันมาทำปากยื่นใส่


ส่วนท่านซอกจินที่เห็นว่าจองกุกหยุดวิ่งแล้วก็ทรุดลงไปนั่งกับพื้นของศาลเจ้าทันที ร่างทั้งร่างหอบหนักเสียจนตัวโยน องเมียวจิฝึกหัดที่วันๆ ไม่ได้ทำอะไรนอกจากร่ำเรียนวิชาแล้วก็ทำอาหารกินเล่นเป็นงานอดิเรกก็คงไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแบบนี้นี่แหละนะ


"แฮ่ก ... แฮ่ก ... ข้าว...ฉัน" องเมียวจิฝึกหัดที่ยังคงหอบหนักก็ยังไม่วายทวงของกินที่เพิ่งทำเสร็จแต่โดนเจ้าเด็กแสบแย่งไป


นัมจุนหันไปมองจองกุกที่ยืนทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ก่อนตักข้าวนั่นเข้าปากหนึ่งคำ


"จองกุก คืนท่านซอกจินไป ไม่เล่นอะไรเสียมารยาทแบบนี้สิ"


"โถพี่นัมจุน นี่ผมกำลังช่วยไม่ให้พี่จินกินเยอะเกินจนอ้วนเป็นหมูนะครับ พี่คิดดู วันๆ พี่จินไม่ทำอะไร เดินเข้าแต่ห้องครัว กินแล้วก็นอน ออกกำลังกายหรือก็ไม่เคยทำ ตอนนี้พี่เขาจะเป็นหมูแล้วครับ"


[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTEDOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz