[OS] BTSWEEKLY | Our Playlist : kookmin

2.3K 90 17
                                    




[OS] BTSWEEKLY #30 | Our Playlist

Pairing: Jeon Jungkook x Park Jimin

#บังทันวีคลี่ หัวข้อ Movie quote : Begin Again

"You can tell a lot about a person by what's on their playlist"











"ของที่สั่งได้แล้วครับ" เสียงทุ้มของพนักงานเสิร์ฟประจำของร้านอาหารกึ่งผับร้านดังใจกลางเมืองดังขึ้นแทรกเสียงเพลงฟังสบาย


ชายหนุ่มจัดแจงวางจานอาหารและรินเครื่องดื่มที่ลูกค้าสั่งลงแก้วอย่างเรียบร้อย ก่อนจะเดินผละออกมาเพื่อไปรับออร์เดอร์อื่นจากลูกค้าที่เพิ่งเข้ามาใหม่


"อุวาา วันนี้ร้านมีพนักงานเสิร์ฟกิตติมศักดิ์ด้วยย" เสียงแซวยามที่เดินมาส่งออร์เดอร์ที่เคาท์เตอร์ดังขึ้น พนักงานเสิร์ฟกิตติมศักดิ์ที่ว่าหันไปอมยิ้มใส่เจ้าของเสียง แน่นอนว่าใบหน้ากลมแป้นของดีเจคนเก่งประจำร้านก็อยู่ข้างๆ ไม่ห่างจากตัวเขามากนัก


"อู้งานมาทำอะไรตรงนี้น่ะฮยอง เดี๋ยวผมไปฟ้องป๊าเลย" เอ่ยขู่ดีเจของร้านที่ตอนนี้ละออกมาจากเวที


"ย๊า จอนจองกุก! ...ก็แค่หิวก็เลยมาหาอะไรกินเฉยๆ เอง นายนี่เอะอะก็จะฟ้องเจ้านาย แย่มาก" ปากอิ่มยื่นออกด้วยความไม่พอใจ ก่อนจะหยิบแก้วน้ำแล้วสะบัดหน้าหนีออกไปจากบริเวณเคาท์เตอร์ทันที


จองกุกอมยิ้มขำไล่หลังรุ่นพี่ที่เป็นดีเจประจำร้าน เขาชอบเอาผู้เป็นพ่อมาขู่ใส่อีกฝ่ายตลอดก็เพราะปฏิกิริยาน่ารักๆ แบบนี้จากเจ้าตัวนั่นแหละ


บางทีก็ขู่หนักไปหน่อยจนอีกฝ่ายคิดว่าเขาเอาไปฟ้องเข้าจริงๆ นอกจากจะโดนต่อว่า โดนตี แล้วยังโดนงอนใส่ไม่ยอมพูดด้วยอีกเป็นอาทิตย์


จนต้องบอกว่าที่จริงเขาแค่ล้อเล่น ไม่เคยเอาเรื่องที่อีกฝ่ายแอบอู้งานนิดๆ หน่อยๆ ไปบอกพ่อของตนซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งนี้หรอก รุ่นพี่ตัวเล็กถึงได้ยิ้มกว้างออกมาจนได้


[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTEDWhere stories live. Discover now