[OS] Req-1 | Still : kookmin

1.3K 50 17
                                    



[OS] Still #Request1

Pairing: Jeon Jungkook x Park Jimin

หมายเหตุ: ฟิครีเควสค่ะ





ความผิดพลาดที่เคยทำเอาไว้


ถ้ามีโอกาสจะสามารถย้อนกลับไปแก้ไขได้อย่างทันเวลาไหมนะ





"ยินดีต้อนรับครับ" เสียงสดใสของพนักงานประจำร้านดังขึ้นเมื่อมีลูกค้าเดินเข้ามาบริเวณร้านกาแฟ เขาอมยิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นว่าลูกค้าตรงหน้าเป็นลูกค้าเจ้าประจำที่มาบ่อยในช่วงนี้ 


"เอาอเมริกาโน่ครับ" ลูกค้าเจ้าประจำเอ่ยเมนูเดิม ๆ ที่มักจะสั่งทุกครั้ง ก่อนจะเหลือบไปมองรอบ ๆ ร้านเพื่อหาที่นั่ง


ทว่าวันนี้ในบริเวณร้านกาแฟเล็ก ๆ แห่งนี้ดูจะมีผู้คนที่มาจับจองที่นั่งจนเต็มเสียแล้ว ชายหนุ่มในชุดสูทลำลองแบบพนักงานบริษัทถอนหายใจออกมาเบา ๆ 


สงสัยว่าวันนี้จะต้องตรงดิ่งกลับบ้านเลยเสียละมั้ง


แต่ว่ายังไม่ทันหันกลับไปบอกว่าจะนำกาแฟกลับบ้าน พนักงานคนเดิมก็ยิ้ม ใช้มือข้างซ้ายที่มีแหวนสีเงินเกลี้ยงอยู่ที่นิ้วนางชี้ไปทางด้านบน


"วันนี้ลูกค้าเยอะ แต่ผมคิดว่าทางด้านบนน่าจะยังพอมีที่ว่างให้คุณลูกค้าขึ้นไปใช้บริการนะครับ" 


"ข้างบนก็เป็นร้านกาแฟอย่างนั้นเหรอครับ" เขาถามด้วยความสงสัย มาใช้บริการที่นี่อยู่หลายครั้งแล้วแต่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าที่นี่เปิดให้บริการทั้งสองชั้น


"ความจริงแล้วทางด้านบนเป็นร้านหนังสือน่ะครับ แต่ก็มีโซนสำหรับนั่งอ่านหนังสือเอาไว้บริการลูกค้าเช่นเดียวกัน แต่ก็มีคนรู้ไม่กี่คนหรอกครับ" พนักงานคนนั้นหัวเราะน้อย ๆ ก่อนจะทวนออเดอร์ที่เขาสั่งอีกครั้ง 

[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon