[OS] BTSWEEKLY #22 | Only look at mePairing : Jeon Jungkook x Park Jimin
#บังทันวีคลี่ หัวข้อ Part of body
หมายเหตุ: ต่อเนื่องมาจาก คู่ต่าง แล้วก็ Halloween night อีกทีนึงค่ะ
คนสองคนที่นิสัยต่างกันมากๆ แถมยังอายุต่างกันถึงสองปี ไม่ได้เรียนชั้นปีเดียวกัน
จะสนิทกันได้มากขนาดนี้ภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งปีเลยหรือ
มันเป็นคำถามที่เขาเฝ้าถามอยู่ตัวเองยามที่หันไปเจอจอนจองกุกเด็กปีหนึ่งคนสูงใหญ่ร่างกายกำยำแถมยังหน้าตาดีมากกับปาร์คจีมินปีสามตัวกระจ้อยหน้าตาธรรมดาแต่มีรอยยิ้มหวานๆ เป็นอาวุธ หันไปเจอกี่ครั้งก็จะพบกับสองคนนี้เดินเคียงคู่กันมาราวกับว่าเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันที่เรียนวิชาเดียวกันทุกวิชา
ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่ใช่
เขาไม่ค่อยได้สนใจเรื่องความสัมพันธ์ของผู้อื่นมากนัก เพราะว่าเป็นประธานกรรมการสภานักศึกษาของปีนี้ ลำพังงานที่เขาได้รับมอบหมายมาก็มากเกินกว่าที่เขาจะจัดการลำดับความสำคัญได้แล้ว
เขาเลยไม่ได้มีเวลามากพอที่จะมาจับสังเกตว่ารุ่นน้องที่อายุต่างกันทั้งสองคนเริ่มสนิทกันมาตั้งแต่ตอนไหน
แต่ก็นั่นแหละ! เพราะเขาดันมารู้สิ่งที่ไม่รู้ว่าควรจะรู้หรือเปล่าแบบนี้ สมองที่ตอนนี้ฟุ้งซ่านไปด้วยความอยากรู้อยากเห็นจึงได้ค่อยๆ กลับมาเรียงลำดับเหตุการณ์น่าสงสัยทั้งหมดที่เขาคาดว่าเขาเคยพบเห็นมากับตัว
วันฮาโลวีนคราวก่อนก็ทีนึงแล้ว
คราวนี้ก็ดันนึกถึงเรื่องสมัยประกวดเมื่อต้นปีขึ้นมาได้เสียอย่างนั้น
.
มันเป็นธรรมเนียมของมหาวิทยาลัยของพวกเขา ด้วยความที่ชื่นชอบการสร้างความสนุกสนานให้กับนักศึกษาด้วยกิจกรรมต่างๆ นานา กิจกรรมที่เป็นที่นิยมยามเปิดปีการศึกษาใหม่อย่างช่วงนี้ก็คงไม่พ้นเรื่องการจัดอันหนุ่มหล่อและสาวสวยประจำมหาวิทยาลัย
STAI LEGGENDO
[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTED
Fanfictionรวมแฟนฟิคเบาๆ สบายๆ ของเด็กๆ บังทันค่ะ ♥ ส่วนใหญ่จะเป็น OS สั้นๆ - alljimin - - kookmin -