[OS] The Gift Fairy
Pairing: Jeon Jungkook x Park Jimin
หมายเหตุ: รุ่นพี่แวะมาหา
หมายเหตุ2: ข้างล่าง
ตัวเขาเองมีโอกาสได้พบเจอกับอะไรที่ดูไม่เข้ากันแต่ดันเข้ากันได้อย่างน่าประหลาดมากมาย
แต่หนึ่งในสิ่งที่เขารู้สึกสนใจที่สุดย่อมเป็นรุ่นน้องที่เรียนในคณะเดียวกันกับเขา ที่เคยพูดถึงไปหลายต่อหลายครั้งแล้วนั่นเอง
เขาได้ลองเสนอความแตกต่างชนิดหน้ามือกับหลังมือ สีดำกับสีขาว ไปหลายอย่างแล้ว และอีกสิ่งหนึ่งที่ตัวเขาเองก็เพิ่งมานั่งสังเกตก็คือเรื่องวันสำคัญต่าง ๆ
ใช่ วันสำคัญที่เขาจะพูดถึงก็คือวันเกิดนั่นเอง
สำหรับปาร์คจีมินนั้น เมื่อถึงวันเกิดที่ไม่ว่าจะเป็นวันเกิดของใครก็ตาม เจ้าตัวจะกระตือรือร้นมากเป็นพิเศษ วันเกิดของครอบครัว วันเกิดเพื่อนสนิททั้งสองคน วันเกิดของตัวเขา วันเกิดของพี่รหัส วันเกิดของอาจารย์ที่ปรึกษา วันเกิดเพื่อนของเพื่อน
เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นวันเกิดของใคร จะสนิทมากหรือน้อยปาร์คจีมินมักจะมีของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ติดมือมาให้เสมอถ้าเกิดว่าเจ้าตัวรู้ว่าวันนั้นเป็นวันเกิดของใคร
เขาเคยลองถามตอนที่จีมินเอาของขวัญมาอวยพรวันเกิดเขาเมื่อปีก่อนว่าทำไมถึงได้จริงจังกับวันเกิดของคนที่รู้จักทุกคนขนาดนี้ อีกคนก็ยิ้มตาหยีตอบกลับมาสั้น ๆ ว่า
"เพราะมันคือวันสำคัญนี่ครับ"
ก่อนที่เจ้าตัวจะขยายความว่า เพราะว่าเป็นวันที่ทุกคนเกิดมา ถ้าไม่มีวันนี้ก็คงจะไม่ได้พบกับหลาย ๆ คน ก็เลยอยากจะให้ของเป็นที่ระลึกเพื่อขอบคุณที่ได้เกิดมาและได้มารู้จักกัน
ESTÁS LEYENDO
[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTED
Fanficรวมแฟนฟิคเบาๆ สบายๆ ของเด็กๆ บังทันค่ะ ♥ ส่วนใหญ่จะเป็น OS สั้นๆ - alljimin - - kookmin -