[OS] #KMwinter | Peonia : kookmin

1.8K 87 17
                                    










[OS] Peony (โบตั๋น)

Pairing: Jeon Jungkook x Park Jimin

ฟิคเข้าร่วมโปรเจค KMwinter ของบ้าน @kmfictionhouse ค่ะ











- Peonia -








ซวย


พูดได้แค่คำเดียวว่า ซวย


ร่างสูงสมส่วนของชายหนุ่มเดินวนอยู่บริเวณหน้าร้านขายตุ๊กตาที่มักจะเดินผ่านบ่อยๆ เวลาไปมหาวิทยาลัยมานานร่วมสามสิบนาทีแล้ว


ส่วนสาเหตุที่ทำให้ตัวเขาต้องมาเดินป้วนเปี้ยนอยู่หน้าร้านขายตุ๊กตาในเช้าวันเสาร์แบบนี้ก็เพราะว่าข่าวดีที่คุณพี่ชายของเขาเพิ่งจะโทรมาบอกเมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้าว่าพี่สะใภ้คนสวยของเขาเพิ่งให้กำเนิดทายาทคนแรกของตระกูลจอนเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา


โอเค เขาย่อมดีใจกับพี่ชายและพี่สะใภ้ของเขาเป็นแน่แท้ที่ได้สมาชิกคนใหม่ที่คงจะน่ารักไม่น้อยเข้ามาในครอบครัวในวันนี้


แต่ไม่ใช่การที่พี่ชายของเขาจะโทรมาปลุกเขาตั้งแต่ไก่โห่เพื่อบอกให้เขาหาซื้อของมารับขวัญหลาน หลังจากที่เขาเพิ่งผ่านศึกการทำโปรเจคไฟนอลของเทอมนี้มาหมาดๆ หรือเปล่า !


รู้ไหมว่าตอนที่มันโทรมาน่ะ เขาเพิ่งได้นอนพักไปไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ


แล้วอยู่ๆ พี่ชายที่ไม่ได้ติดต่อกันมานานโทรมาพูดปุบปับแบบนี้ บอกตามตรงว่านอกจากหลอดสีกับพู่กันที่เขาคลุกคลีอยู่ด้วยทุกวันเขาก็ไม่มีอะไรจะเอาไปรับขวัญหลานหรอก


สุดท้ายก็นึกขึ้นมาได้ว่าระหว่างทางที่ไปมหาวิทยาลัยมีร้านขายตุ๊กตาอยู่ร้านหนึ่ง ว่าแล้วตัวเขาที่เพิ่งตื่นก็ลุกขึ้นไปอาบน้ำโกนหนวดที่เริ่มขึ้นยาวก่อนจะพุ่งตรงออกมาจากหอพักทันที


แต่แล้วพอมาถึงหน้าร้านขายตุ๊กตา ....ร้านก็ดันมาปิดเอาเสียนี่


[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTEDOnde histórias criam vida. Descubra agora