[OS] #SunbaeSeries In mid-October : kookmin

2.6K 87 24
                                    




[OS] In mid-October

Pairing: Jeon Jungkook x Park Jimin

หมายเหตุ: ...อีกแล้วค่ะ








บรรยากาศในห้องสภานักศึกษาวันนี้ดูอึมครึมมากเป็นพิเศษ


ตัวเขาที่เป็นอดีตประธานสภานักศึกษาและเป็นศิษย์เก่าของที่นี่ได้แต่นั่งมองตัวต้นเหตุของบรรยากาศมาคุนี้เงียบๆ


ที่จริงตอนแรกก็แค่จะกลับมาเยี่ยมน้องๆ ที่นี่ ไหนๆ วันนี้เขาก็ว่างจากงานประจำที่ทำอยู่ และที่สำคัญวันนี้เป็นวันพิเศษของน้องที่น่ารักคนหนึ่งที่เขารู้จักดีอีกด้วย


ก็อยากจะมาเซอร์ไพรส์รุ่นน้องอยู่หรอก


แต่ดูจากสถานการณ์ที่ทำให้กลางเดือนตุลาคมที่ปกติอากาศจะเย็นสบายกลายเป็นหนาวเย็นเสียจนขั้วหัวใจแทบจะเป็นน้ำแข็งอย่างปลายเดือนธันวาคมแล้วเขาก็ได้แต่ตัดสินใจนั่งอยู่เงียบๆ เสียดีกว่า


"แค่ก"


เสียงไอที่หลุดออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจดังขึ้นแทรกความเงียบในห้องขึ้นมา ทุกคนที่นั่งรวมตัวทำงานอยู่ในห้องต่างก็สะดุ้งขึ้นมาอย่างพร้อมเพรียงกัน


แน่นอนว่าเขาเองก็ด้วย ...


และดูเหมือนเจ้าตัวก็จะรู้สึกไม่ต่างกันมากนัก เพราะเมื่อเสียงไอหลุดออกมาจากผ้าปิดปากนั่นแล้วก็รีบกลืนอาการคันคอของตัวเองกลับไปทันที ...และดวงตาเรียวเล็กก็เหลือบไปมองตัวปัญหาที่นั่งกอดอกและจ้องมองมาด้วยสายตาเย็นเฉียบตรงหัวโต๊ะ


ปาร์คจีมินที่ตอนนี้ถูกห่อด้วยเสื้อกันหนาวตัวหนาและผ้าพันคอสีดำผืนใหญ่ได้แต่ยิ้มแหยๆ ก่อนจะซุกใบหน้าที่ถูกปิดด้วยผ้าปิดปากลงไปในผ้าพันคอผืนโต


ใช่แล้ว ตอนนี้ปาร์คจีมินนักศึกษาชั้นที่ปีสี่ หนึ่งในกรรมการนักศึกษากำลังไม่สบาย


แถมยังมาไม่สบายในวันเกิดด้วยเองอีกด้วย


และเพราะสาเหตุนี่นี่แหละที่ทำให้บรรยากาศในห้องสภานักศึกษาเย็นเยียบเสียจนเหมือนอยู่ในฤดูหนาวของประเทศเกาหลี





[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTEDWhere stories live. Discover now