[OS] Precious Present
Pairing: Jeon Jungkook x Park Jimin
หมายเหตุ: อิง(และอิน)เหตุการณ์ปัจจุบัน
หมายเหตุ2: เรื่อย ๆ และเอื่อยมาก
ดวงตาเรียวที่ตื่นจากการหลับใหล ค่อย ๆ ลืมขึ้นช้า ๆ ก่อนจะกะพริบตาสองสามครั้งเพื่อปรับโฟกัสหลังจากที่ถูกปลุกจากห้วงนิทราเพราะแสงแดดยามเช้าที่ส่องผ่านผ้าม่านเข้ามาภายในห้อง
ชายหนุ่มผมสีบลอนด์ซุกใบหน้าลงหมอนสีขาวสะอาดพร้อมกับดึงผ้าห่มสีเดียวกันขึ้นมาบังใบหน้า
กลิ่นเครื่องนอนที่ไม่คุ้นเคยทำให้เขาค่อย ๆ ลืมตาขึ้นอีกครั้ง
แม้จะมองเห็นบรรยากาศในห้องไม่ชัดมากนักเนื่องจากปัญหาทางด้านสายตา แต่สิ่งหนึ่งที่เขาคิดว่าตัวเองมองเห็นได้อย่างชัดเจนก็คือภาพของคนอีกคนที่นอนถัดไปจากเขาเพียงไม่กี่คืบ
ใบหน้าที่ซุกอยู่ใต้ผ้าห่มสีขาวผืนเดียวกัน ผมสีดำที่โผล่พ้นออกมาสยายอยู่บนหมอนสีขาวใบข้าง ๆ เปลือกตาทั้งสองข้างยังคงปิดสนิท และยังได้ยินเสียงลมหายใจที่ดังอย่างสม่ำเสมอแสดงให้เห็นว่าอีกฝ่ายยังคงหลับสนิท
คนที่ตื่นก่อนอมยิ้มบาง ๆ กับภาพที่ได้เห็นตรงหน้า เขายกมือขึ้นเกลี่ยผมที่ปรกหน้าของคนข้าง ๆ กายออกอย่างแผ่วเบา นอนอมยิ้มมองอีกฝ่ายอยู่อย่างนั้นจนพอใจก่อนที่เจ้าตัวจะขยับกายลุกขึ้นนั่งบนเตียง หยิบแว่นตาที่วางเอาไว้ข้าง ๆ หัวเตียงขึ้นมาสวม
ภาพของห้องพักในโรงแรมกลับมามองเห็นได้ชัดอีกครั้ง เขาบิดขี้เกียจเล็กน้อยก่อนจะลงจากเตียงแล้วเดินตรงไปยังห้องน้ำเพื่อจัดการกิจวัตรในยามเช้าตามปกติ
ESTÁS LEYENDO
[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTED
Fanficรวมแฟนฟิคเบาๆ สบายๆ ของเด็กๆ บังทันค่ะ ♥ ส่วนใหญ่จะเป็น OS สั้นๆ - alljimin - - kookmin -