[OS] #SunbaeSeries | โกรธ : kookmin

3K 96 39
                                    




[OS] โกรธ

Pairing: Jeon Jungkook x Park Jimin

หมายเหตุ: รุ่นพี่กลับมาแล้ว














"ฮยอง สวัสดีครับ"


กำลังยืนเลือกหนังสืออยู่ดี ๆ ก็มีกลุ่มผู้ชายกลุ่มนึงกรูเข้ามาหา สารภาพตามตรงว่าตอนแรกตกใจจนเกือบทำหนังสือที่ลองอ่านในมือร่วง แต่พอมองดีๆ ถึงได้รู้ว่าเป็นรุ่นน้องที่คณะนั่นเอง


"ไง มาเที่ยวเล่นไม่มีงานทำกันเหรอ"


เขาทักทายรุ่นน้องกลับไป เจ้าพวกนั้นเลยหัวเราะแห้ง ๆ ให้เขาเป็นคำตอบ


พวกเด็กที่อยู่ตรงหน้าเขาตรงนี้คือเพื่อนร่วมชั้นเรียนของจอนจองกุก ถึงทั้งกลุ่มนี่จะไม่ได้เป็นหนึ่งในคณะกรรมการแต่เขาเองก็รู้จักและสนิทสนมในระดับหนึ่งเพราะว่าเจ้ากระต่ายตัวโตนั่นแหละนะ


พอพูดถึงเจ้ากระต่ายแล้ว พอกวาดตามองทั้งกลุ่มแล้วก็ดันไม่พบเจ้าตัวไปเสียอีก


"แล้วจองกุกไม่มาด้วยเหรอ? ...ไปกับจีมิน?"


คือถ้าจองกุกไม่ร่วมก๊วนเที่ยวเล่นกับเจ้าพวกนี้ ก็ไม่น่าจะต้องไปถามหาถึงคนอื่นให้เสียเวลาล่ะนะ พุ่งเป้าไปยังปาร์คจีมินรุ่นน้องตัวกะเปี๊ยกของเขาไปเลยจะดีกว่า


หนึ่งในเพื่อนของจองกุกที่ตัวโตที่สุดยิ้มแห้ง ก่อนจะชี้ไปยังจุด ๆ หนึ่งด้านนอกของร้านหนังสือ


ม้านั่งของทางห้างสรรพสินค้าด้านนอกมีร่าง ๆ หนึ่งที่กำลังนั่งคอตกอยู่ตรงบริเวณนั้น สาบานว่าถ้าคนที่นั่งอยู่ตรงนั้นมีหูมีหางล่ะก็ คงจะกำลังหูตกหางลู่เป็นแน่แท้


จอนจองกุกที่กำลังอยู่อย่างโดดเดี่ยวทางด้านนอกนั้นทำให้เขาต้องขมวดคิ้วยุ่ง


"เกิดอะไรขึ้นเนี่ย"


รุ่นน้องคนที่ตัวโตที่สุดหันไปมองเพื่อนอีกคนที่อยู่ข้าง ๆ


[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTEDOnde histórias criam vida. Descubra agora