[OS] Change
Pairing: Jeon Jungkook x Park Jimin
หมายเหตุ: เป็นฟิคแก้บน 1
หมายเหตุ2: เขียนเพราะลั่นมาก ๆ
จอนจองกุกกำลังมีเรื่องกวนใจ
เด็กหนุ่มชั้นไฮสคูลปีหนึ่งที่กำลังเกาะขอบสระน้ำมองตรงไปยังประตูทางเข้าสระที่ตอนนี้มีคนสองคนกำลังยืนคุยกันอย่างออกรส
คนแรกที่ยืนหันหลังให้กับเขาเป็นเจ้าของแผ่นหลังเล็ก ๆ ที่ดูคุ้นเคย นั่นคือปาร์คจีมิน ไฮสคูลปีสอง เป็นผู้จัดการชมรมว่ายน้ำของโรงเรียนแห่งนี้
ส่วนอีกคนที่เข้ามาคุยกับผู้จัดการชมรมของเขา ไม่ใช่แม้แต่สมาชิกในชมรมว่ายน้ำด้วยซ้ำ ถ้าจำไม่่ผิดอาจจะเป็นคนจากชมรมเบสบอลหรือฟุตบอลอะไรสักอย่าง
แน่นอนว่าการที่เขารู้สึกไม่พอใจไม่ใช่เพราะเขาหวงอะไรปาร์คจีมิน หรือมีปัญหาไม่ลงรอยกับคนนอกชมรม แต่เป็นเพราะว่าตอนนี้มันถึงตาเขาที่จะต้องซ้อมจับเวลาแล้ว แต่ว่าผู้จัดการคนเก่งของชมรมที่ไม่เคยละหน้าที่กลับไม่ใส่ใจในตอนที่เป็นเวลาของเขา
ใช่! เขาน่ะไม่พอใจปาร์คจีมินตรงนี้นั่นแหละ
ทิ้งให้เขารอแช่อยู่ในสระน้ำจนตัวจะเปื่อยแต่ตัวเองไปยืนหัวเราะกับใครก็ไม่รู้
"ปาร์คจีมิน! คุณจะให้ผมซ้อมจับเวลามั้ย ถ้าไม่ว่างก็เอานาฬิกาจับเวลาไปให้คนอื่นทำหน้าที่แทนเถอะครับ!" เขาอดตะโกนออกไปไม่ได้พอเห็นว่าเด็กชมรมเบสบอลหรือว่าฟุตบอลอะไรสักอย่างนั่นกำลังจะจับมือผู้จัดการของทีมเขาเข้าแล้ว
ผู้จัดการทีมชมรมว่ายน้ำสะดุ้งสุดตัว ก่อนจะหันกลับมาขอโทษขอโพยจอนจองกุกที่ทำหน้าบึ้งในจากในสระว่ายน้ำ เขาหันกลับไปขอตัวจากเพื่อนต่างชมรมที่แวะเข้ามาคุยเรื่องงานวิชาวิทยาศาสตร์แล้วรีบกลับไปหารุ่นน้องในชมรมทันที
STAI LEGGENDO
[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTED
Fanfictionรวมแฟนฟิคเบาๆ สบายๆ ของเด็กๆ บังทันค่ะ ♥ ส่วนใหญ่จะเป็น OS สั้นๆ - alljimin - - kookmin -