[OS] BTSWEEKLY | Imperfect Captain : kookmin

2.1K 73 32
                                    










[OS] BTSWEEKLY #48 | Imperfect Captain

Pairing: Jeon Jungkook x Park Jimin

#บังทันวีคลี่ หัวข้อ Sports AU: Baseball

หมายเหตุ: อ่านจะอ่านยากนิดหน่อยนะคะ TvT














บรรยากาศยามเย็นในบริเวณสนามเบสบอลของโรงเรียนชื่อดังของจังหวัดเต็มไปด้วยนักกีฬาประจำชมรมที่ตอนนี้กำลังฝึกซ้อมกันอย่างขยันขันแข็ง


แม้ไม่ได้เป็นโรงเรียนที่ขึ้นชื่อด้านกีฬาเบสบอลที่สุดของจังหวัด แต่การเล่นของทีมนี้ก็ไม่เคยหลุดท็อปทรีของจังหวัดเลยสักครั้ง


แน่นอนว่าสมาชิกในชมรมจึงมีจำนวนค่อนข้างมาก ตั้งแต่ปีหนึ่งไปจนถึงปีสาม นักเรียนที่รักการเล่นเบสบอลต่างมารวมตัวกันอยู่ที่สนามแห่งนี้


แก๊ง



เสียงลูกเบสบอลกระทบกับไม้เหล็กดังขึ้น พร้อมกับเสียงอื้ออึงจากผู้ชมที่อยู่รอบข้าง บรรยากาศในสนามซ้อมของชมรมเบสบอลถึงกับชะงักเมื่อลูกบอลที่เพิ่งถูกตีเมื่อสักครู่ลอยพุ่งสูงออกไปไกลเสียจนกระแทกเข้ากับตาข่ายที่กั้นสนามเอาไว้


...โฮมรัน...


อย่าว่าแต่เพื่อนร่วมทีมที่ยืนมองตาค้างหรอก คนที่เพิ่งตีเพิ่งสักครู่ก็ยืนตัวแข็งไปแล้วเหมือนกัน


"โอ้โห... นี่ถ้าเกิดว่าในสนามแข่งจริงตีได้แบบนี้เราก็ไปแข่งระดับประเทศกันแล้วนะเนี่ย" เสียงกวนประสาทดังขึ้นเบื้องหลังเจ้าของการตีเมื่อสักครู่ คนตัวเล็กหันขวับกลับไปมองตัวต้นเสียง


"นายว่างมากนักเหรอถึงได้มาวิจารณ์คนอื่นเขาเนี่ย"


"ผมซ้อมเสร็จแล้วต่างหากล่ะ เอ้าๆ อย่ามัวแต่คุยสิครับ ลูกบอลเตรียมยิงแล้วเดี๋ยวก็บาดเจ็บหรอก" คนพูดยักคิ้วก่อนจะชี้ไปยังเครื่องยิงลูกบอลที่อยู่เบื้องหน้า


คนโดนกวนยู่หน้าก่อนจะหันกลับไปสนใจการซ้อมของตัวเองอีกครั้ง ไม่ลืมหันกลับไปบอกให้เจ้าเด็กที่มาก่อกวนกลับไปซ้อมขว้างบอลของตัวเองอีกด้วย


[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTEDDonde viven las historias. Descúbrelo ahora