[Ficlet] คนแปลก ๆ # 2Pairing: Jeon Jungkook x Park Jimin
หมายเหตุ: ไม่ใช่ซีรีส์รุ่นพี่ (ทำไมถึงมีตอนต่ออกมาอีกก็ไม่ทราบได้)
ปิดเทอมซัมเมอร์ผ่านพ้นไปแล้ว
ตอนนี้เขากลับมานั่งในห้องเรียนอย่างเช่นปกติก่อนปิดเทอม
เขาเพิ่งย้ายเข้ามาเรียนที่นี่ได้ไม่นานมากนัก แต่การที่มานั่งเรียนในห้องเรียนนี้ก่อนถึงเวลาเข้าเรียนก็เป็นสิ่งที่เขาทำเป็นประจำจนชินเสียแล้ว
แน่นอนว่ารวมไปถึงความชินชาต่อเพื่อนร่วมห้องของเขาด้วยเช่นกัน
อย่างเพื่อนคนที่ชอบยิ้มตาลอยๆ คนนั้นก็เหมือนเพิ่งจะกลับมาจากต่างประเทศที่ไหนสักแห่ง เพราะตอนนี้เจ้าตัวพูดภาษาอังกฤษคล่องปรื๋อสู้กับเจ้าแว่นที่กลายเป็นสองรองเรื่องการพูดภาษาอังกฤษไปเสียแล้ว
ส่วนเพื่อนคนที่เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายเดี๋ยวหัวเราะเดี๋ยวร้องไห้ก็ยังคงเป็นแบบเดิม เพิ่มเติมคือตอนนี้ท่องกลอนติดต่อกันได้มากกว่าสิบบทแล้ว
และคนหลงตัวเองนั่นก็กำลังส่งจูบมาทางเขาตั้งแต่ตอนเจอหน้ากันที่มินิมาร์ทเมื่อเช้าแล้ว
..ขอเอาไม้ตียุงตีออกไปไกลๆ เลยจะได้ไหม
เอาเป็นว่าเขาจะเลิกสนใจคนแปลกๆ พวกนั้นไปก่อนแล้วกัน เพราะตอนนี้บนโต๊ะเรียนของเขาเริ่มเต็มไปด้วยของบางอย่างที่คนที่นั่งเก้าอี้ด้านหน้าโยนมาให้แล้ว
"อ่ะเอาไป ก็แค่ของฝากน่ะนะ" เขาว่าแบบนั้น ก่อนจะโขนมห่อสุดท้ายที่ลงบนโต๊ะของเขา
เขาถอนหายใจหนึ่งทีก่อนจะกวาดของทั้งหมดนั่นลงพื้น
"ขอบใจ"
คนด้านหน้ายักไหล่อย่างไม่ใส่ใจก่อนจะหันกลับไปนั่งเท้าข้อศอกกับพนักพิงเก้าอี้ตามสไตล์ที่เจ้าตัวชอบทำ
VOCÊ ESTÁ LENDO
[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTED
Fanficรวมแฟนฟิคเบาๆ สบายๆ ของเด็กๆ บังทันค่ะ ♥ ส่วนใหญ่จะเป็น OS สั้นๆ - alljimin - - kookmin -