[OS] ทแวจีโทกี (หมูกระต่าย)Pairing: Jeon Jungkook x Park Jimin
คำเตือน: ไม่มีสาระใดๆ ไม่มีสาระอะไรเลย
อันที่จริงเรื่องราวของเจ้ารุ่นน้องสองคนที่ชอบเอามาพูดถึงบ่อยๆ น่ะ
ไม่ใช่ว่าเขาจะเข้าไปเป็นส่วนร่วมทุกเรื่องราวขนาดนั้น
ส่วนใหญ่ก็แค่บังเอิญเป็นวันที่เขาไม่มีงานใดคั่งค้างแล้ว ทำให้มานั่งรอแฟนที่มหาวิทยาลัยได้ แต่จะไปนั่งรอเฉยๆ ตรงที่ทำงานแฟนก็กระไรอยู่ เลยตัดสินใจมานั่งขลุกกับเจ้าพวกรุ่นน้องที่เห็นหน้าค่าตามาตั้งหลายปีจะดีกว่า
อย่างวันนี้เขาก็ไม่ได้ไปมหาวิทยาลัยหรอก
เขานั่งทำงานอยู่ที่ทำงานของตัวเอง
แต่ประเด็นของวันนี้คือเขากำลังนั่งมองกองขนมที่ตั้งอยู่ตรงหน้าเขานั่นแหละ
ถามว่ากองขนมมันมีประเด็นอะไรมากมายเสียจนเขาต้องสนใจอย่างนั้นหรือ ... แน่นอนว่าเจ้าขนมพวกนี้มันทำให้เขาคิดถึงรุ่นน้องสองคนที่เขาเอ่ยถึงไปก่อนหน้านี้
ย้อนกลับไปสักเมื่อสองปีก่อน ตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย
ปาร์คจีมินเป็นคนที่กินเก่งมาก
นั่นขัดกับรูปร่างเล็ก ๆ ของรุ่นน้องคนนี้พอสมควร เขาเคยสงสัยเหมือนกันว่าจีมินกินแล้วเอาไปเก็บเอาไว้ที่ไหนจนหมด เพราะของแต่ละอย่างที่คนตัวเล็กกินนั้นก็ไม่ใช่น้อยๆ อย่างชอบชวนไปกินเนื้อย่าง กินไก่ทอด กินข้าวสองชาม ตบท้ายด้วยของหวานและขนมขบเคี้ยว
สุดท้ายเขาก็ยังคงคิดว่าปาร์คจีมินเป็นผู้ชายตัวเล็ก ๆ ที่ไม่รู้ว่าอาหารที่เจ้าตัวกินทั้งหมดมันสลายหายไปที่ไหน
เรื่องที่ปาร์คจีมินกินเก่งนี่รู้กันไปทั่วนั่นแหละ โดยเฉพาะบรรดาแฟนคลับของจีมินไม่มีใครไม่รู้หรอกว่าเจ้าตัวชอบกินอะไร ขนมอะไรที่ชอบ
VOCÊ ESTÁ LENDO
[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTED
Fanficรวมแฟนฟิคเบาๆ สบายๆ ของเด็กๆ บังทันค่ะ ♥ ส่วนใหญ่จะเป็น OS สั้นๆ - alljimin - - kookmin -