[OS] BTSWEEKLY #29 | Happy New YearPairing: Jeon Jungkook x Park Jimin
#บังทันวีคลี่ หัวข้อ Point of view (POV)
ปีใหม่มาถึงอีกแล้ว...
ผมไล่ส่งข้อความอวยพรวันปีใหม่ให้ทั้งบรรดาเพื่อนพี่น้องผู้ร่วมงาน รวมไปถึงเพื่อนเก่าสมัยมัธยมและมหาวิทยาลัยที่ยังคงติดต่อกันบ้าง
ภายในห้องที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำนั้น แม้เวาจะล่วงเลยเที่ยงคืนมาแล้วค่อนชั่วโมง ผมก็ยังคงนั่งเล่นโทรศัพท์มือถืออย่างสนุกสนาน และไม่มีทีท่าว่าจะง่วงเลยแม้แต่น้อย
เสียงหัวเราะของตัวผมเองดังก้องไปทั่วห้อง
ก็ดูเจ้าแทฮยองส่งรูปปาร์ตี้วันปีใหม่มาสิ ดีนะที่ผมเองไม่ได้ไปกับพวกมันด้วย ไม่อย่างนั้นต้องถูกเอาสีป้ายหน้าเป็นเพื่อนกันแน่ๆ ผมเองยังไม่อยากต้อนรับปีใหม่ด้วยการกลับมานั่งล้างหน้าตัวเองข้ามคืนหรอกนะ
พี่โฮซอกถ่ายวิดีโอที่พี่ยุนกิไปเป็นดีเจมาให้ดูด้วย
ผมควรส่งข้อความไปบอกพี่ยุนกิเพิ่มว่าพี่เขาเหมาะกับการเป็นดีเจมาก ผมว่าพี่เขาควรเปลี่ยนงานดีเจที่เป็นงานอดิเรกให้มาเป็นงานประจำจริงๆ ได้แล้ว
ผมกับแทแทส่งข้อความผ่านแอพลิเคชั่นอยู่อีกสักพัก ก่อนที่เจ้าแทฮยองจะเงียบหายไป เดาเอาเองว่าน่าจะกำลังเล่นเกมอะไรสักอย่างอยู่อีกแน่ๆ
ผมว่าผมส่งข้อความไปบอกพี่โฮซอกด้วยดีกว่าว่าให้ถ่ายวิดีโอแทฮยองมาให้ดูบ้าง เอาลงกลุ่มด้วยเลยก็ดี
พักจากการคุยกับเพื่อนสนิทเขาก็หันไปมองนาฬิกาอีกรอบ
ใกล้จะตีหนึ่งแล้ว
แต่ก็ยังไม่ง่วงหรอกนะ
ยังมีอะไรให้ทำรับปีใหม่อีกตั้งเยอะแยะ
เสียงแจ้งเตือนจากโทรศัพท์มือถือดังขึ้นอีกครั้ง ผมก้มลงไปดูโทรศัพท์เครื่องน้อยในมือ เมื่อพบว่าเป็นแจ้งเตือนจากใครเลยยกยิ้มขึ้นมาเล็กน้อย กดตอบรับวิดีโอคอลที่กำลังรอสายอยู่อย่างรวดเร็ว
STAI LEGGENDO
[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTED
Fanfictionรวมแฟนฟิคเบาๆ สบายๆ ของเด็กๆ บังทันค่ะ ♥ ส่วนใหญ่จะเป็น OS สั้นๆ - alljimin - - kookmin -