[OS] Sick-DayPairing: ALL x Park Jimin
Rate: PG
น่าเบื่อ
เมื่อดวงตาเรียวลืมขึ้นก็พบแต่เพดานสีขาวๆ ของห้องนอน ปากอิ่มยื่นออกเล้กน้อยด้วยความไม่พอใจกับภาพที่ต้องเห็น
ที่ไม่พอใจก็เพราะว่าเขามองเห็นภาพเพดานสีขาวนี่มาไม่รู้กี่ชั่วโมงแล้ว
ไม่รู้กี่ชั่วโมงแล้วที่เขาทำได้เพียงแค่นอนอยู่นิ่งๆ บนเตียงนอน ห่มผ้านวมผืนโตทั้งๆ ที่รู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัว ที่สำคัญความร้อนในตัวก็ทำให้เจ้าเจลลดไข้ที่แปะไว้ตรงหน้าผากไม่ส่งผ่านความเย็นอะไรมาให้แล้ว
ใช่ ...
เขาเป็นไข้
ไม่รู้จะบอกว่าโชคดีหรือไม่ที่ดันเป็นไข้ตอนช่วงวันหยุดพอดี อย่างน้อยๆ มันก็ดีตรงที่ไม่ชนกับตารางงาน ไม่อย่างนั้นคงจะยุ่งวุ่นวายมากกว่านี้
แต่มันก็ไม่ดีเพราะว่าวันหยุดแบบนี้กลับไม่มีใครอยู่ที่หอเลย มีเพียงเขาคนเดียวที่นอนซมอยู่บนเตียงเพราะพิษไข้
ปาร์คจีมินพลิกตัวไปมาบนเตียงด้วยความเบื่อหน่าย เขาไม่อยากนอนอยู่นิ่งๆ แบบนี้อีกแล้ว แต่ครั้นจะลุกขึ้นนั่งก็รู้สึกเวียนหัวราวกับห้องหมุน สุดท้ายเลยทำได้แต่ทรุดตัวนอนลงบนเตียง
พอตั้งสมาธิดีๆ ก็ได้ยินเพียงแต่เสียงของตัวเองหายใจ หอพักของเขาตอนนี้ช่างเงียบสงัดจนน่าใจหาย ทั้งๆ ที่ปกติแล้วจะต้องเต็มไปด้วยเสียงโวยวายของเมมเบอร์
เสียงแรกที่คิดถึงเลยก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากรูมเมทของเขา จองโฮซอก
โฮซอกฮยองบอกว่าวันนี้มีนัดกับพี่สาวที่ไม่ได้เจอกันมาสักพักใหญ่ๆ แต่ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินออกจากห้องไปก็เดินมาวัดไข้เขาเสียหลายรอบ ไอ้เจ้าแผ่นเจลลดไข้ที่แปะอยู่ตรงหน้าผากของเขาก็เป็นฝีมือโฮซอกฮยองนี่แหละที่เป็นคนเอามาแปะเอาไว้
DU LIEST GERADE
[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTED
Fanfictionรวมแฟนฟิคเบาๆ สบายๆ ของเด็กๆ บังทันค่ะ ♥ ส่วนใหญ่จะเป็น OS สั้นๆ - alljimin - - kookmin -