[OS] หึงPairing: Jeon Jungkook x Park Jimin
หมายเหตุ: รุ่นพี่ได้ค่าตัวเพิ่มแล้ว
"แฟนเคยหึงไหม"
นี่เป็นหัวข้อที่ถูกพูดขึ้นในค่ำคืนที่พวกเขานัดมาเที่ยวด้วยกัน
เขาที่กำลังยกเครื่องดื่มในมือขึ้นจรดริมฝีปากถึงกับชะงักกับคำถามนี้ หลังจากที่พวกเขาเดินทางมาถึงร้านกันครบทุกคนแล้วก็เริ่มหาหัวข้อสนทนาแกล้มแอลกอฮอล์กันไป ไม่รู้ไปยังไงมายังไงถึงมาจบอยู่ที่หัวข้อนี้ได้
คำถามไม่ได้เจาะจงถามไปที่ใคร แค่ถูกถามขึ้นมาลอยๆ ราวกับต้องการจะถามว่าถ้าเป็นหัวข้อนี้เอามาพูดกันจะดีไหม
ทั้งวงส่งเสียงดังทันที เห็นได้ชัดว่าถูกใจคำถามนี้มากเป็นพิเศษ
"งั้นเริ่มจากคุณประธานคนเก่งของเราเลยดีกว่า" เพื่อนสนิทที่วันนี้มาร่วมวงด้วยพูดขึ้นมาเสียงดัง ทำเอาคนที่โดนเรียกถึงกับสำลักเครื่องดื่มในมือ
ไอ้ตัวเขาน่ะไม่ได้อยากจะมีส่วนร่วมอะไรกับหัวข้อสนทนานี้แม้แต่น้อย แต่ครั้นจะออกจากวงตอนนี้ก็คงไม่ทันแล้ว
สายตาทั้งวงแทบจะมองมาทางเขาเป็นตาเดียว
ทีเรื่องแบบนี้ละสนใจเขาจริง สมัยที่เขาแจกแจงงานคณะไม่เห็นจะตั้งใจฟังเขาพูดขนาดนี้เลย
เขาจนใจตอบคำถามไปแบบไม่เต็มใจมากนัก เห็นว่าเพื่อน ๆ น้อง ๆ ที่นั่งอยู่ในวงนี้เป็นคนสนิททั้งนั้นหรอกนะถึงได้ยอมพูดออกไป
เสียงโห่แซวดังขึ้นพอเป็นพิธีก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นเพื่อนอีกคนที่นั่งอยู่ข้างๆ เขาพูดต่อ
เล่ากันไปเล่ากันมาไม่นานมากนัก รุ่นน้องสองคนที่คุ้นหน้าคุ้นตาดีก็ขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ
เขานั่งมองจองกุกกับจีมินคุยกันระหว่างทางไปห้องน้ำแล้วก็เหลือบมามองแก้วน้ำของทั้งคู่ที่ดื่มค้างเอาไว้
ESTÁS LEYENDO
[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTED
Fanficรวมแฟนฟิคเบาๆ สบายๆ ของเด็กๆ บังทันค่ะ ♥ ส่วนใหญ่จะเป็น OS สั้นๆ - alljimin - - kookmin -