[OS] BTS-AU | Fantastic boys (and where to find them)

4K 101 40
                                    




[OS] BTS-AU | Fantastic boys (and where to find them)

Pairing: All x Jimin)

Genre: Slice of life

หมายเหตุ: หลังจากไปดู Fantastic Beasts รอบสองมาค่ะTT











โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์


โรงเรียนของเหล่าพ่อมดและแม่มดตัวน้อยที่มีชื่อเสียงติดอันดับของประเทศ มีชื่อเสียงด้านการผลิตพ่อมดและแม่มดที่มีคุณภาพ ณ ที่แห่งนี้เต็มไปด้วยพลังแห่งเวทมนตร์คาถานี้ ยังเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาหลายศตวรรษ


ในแต่ละรุ่นนั้นก็มักจะพบพ่อมดและแม่มดวัยเยาว์ที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ในด้านต่างๆ


ทั้งเรื่องในด้านวิาชาการหรือว่าทางด้านทักษะการใช้เวทมนตร์


แต่ดูเหมือนในช่วงทศวรรษที่ผ่านมานี้ จะมีเด็กๆ ที่มีพรสวรรค์มารวมตัวกันอย่ในโรงเรียนมาเป็นพิเศษ


ตั้งแต่ชั้นปีที่หกลงไปจนกระทั่งเด็กปีหนึ่งที่เพิ่งผ่านการคัดเลือกเข้าบ้านเมื่อไม่กี่เดือนก่อน เต็มไปด้วยพ่อมดรุ่นเยาว์ที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ชนิดจับตัวอย่างกันทั้งนั้น


เรียกได้ว่าตอนนี้เป็นยุครุ่งเรืองที่สุดของฮอกวอตส์เลยทีเดียว


แต่ทว่าท่ามกลางคนเด่นคนดังทั้งหกคนของโรงเรียน ก็ยังคงมีอีกหนุ่มน้อยคนหนึ่งที่ไม่ได้มีความสามารถพิเศษแบบใครเขา


ไม่ได้เรียนเก่งเป็นอันดับหนึ่งของชั้น ไม่ได้มีความสามารถในการด้านปรุงยา ไม่ได้มีทักษะการใช้ไม้กวาดที่ยอดเยี่ยม ไม่ได้มีความสามารถด้านการป้องกันตัวอันน่าทึ่ง รวมถึงไม่ได้เป็นบุคคลที่เป็นจุดสนใจของคนทั้งโรงเรียนอีกด้วย


ปาร์คจีมินนักเรียนชั้นปีที่สามของบ้านฮัฟเฟิลพัฟเป็นเพียงแค่เด็กหนุ่มที่ชื่นชอบวิชาสัตว์วิเศษของโรงเรียนมากๆ ก็เท่านั้น


[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTEDDonde viven las historias. Descúbrelo ahora