[OS] #SunbaeSeries | พี่ : kookmin

2.1K 78 32
                                    




[OS] พี่

Pairing: Jeon Jungkook x Park Jimin

หมายเหตุ: ชื่อตอนสิ้นคิดขึ้นเรื่อยๆ นะคะ OTL














"จีมินฮยอง บอกแล้วว่าให้ใส่หมวกเวลาออกมาเดินตากแดดไง!"


"ก็วิ่งออกมาก็เลยลืมไง"


"แดดแรงขนาดนี้เดี๋ยวก็ไม่สบายอีก" จอนจองกพูดแล้วก็ถอดหมวกของตัวเองสวมลงบนศีรษะของอีกคนทันที


"พี่ไม่ได้ป่วยง่ายขนาดนั้นเสียหน่อย!" ปาร์คจีมินเอ่ยเถียง ดึงหมวกที่รุ่นน้องตัวโตถอดให้เมื่อสักครู่สวมกลับเข้าไปยังศีรษะของเจ้าของอีกครั้ง


"พี่อย่าดื้อดิวะ!" กระต่ายตัวโตไม่ยอมแพ้ที่จะเอาหมวกของตัวเองสวมลงบนหัวของจีมินอีกครั้ง คราวนี้ใส่เสร็จแล้วก็กดเอาไว้แน่นเพื่อไม่ใช่คนดื้อถอดออก


"ใครกันแน่ที่ดื้อเนี่ย แล้วอย่ามาขึ้นเสียงใส่พี่นะ"


ตัวเขายืนมองรุ่นน้องทั้งสองคนเถียงกันก่อนจะถอนหายใจออกมาเบาๆ วันนี้เป็นวันที่พวกเขาชาวคณะพากันออกมาเที่ยวที่ทะเลเพื่อต้อนรับฤดูร้อนที่เพิ่งมาถึงได้ไม่นาน


คือนอกจากเหตุผลว่าอยากจะกระชับความสัมพันธ์ระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องที่ก็สนิทกันมากพอสมควรอยู่แล้วให้สนิทมากขึ้นไปอีก เหตุผลหลักๆ ที่มาเที่ยวที่นี่ก็คงเป็นเพราะพวกเขาอยากมานั่นแหละ อยากเปลี่ยนบรรยากาศออกจากมหาวิทยาลัยใจกลางเมืองดูบ้าง มาเที่ยวทะเลแดนใต้ก็เป็นเรื่องที่ไม่เลวนักสำหรับนักศึกษาปีสุดท้ายอย่างเขา


เป็นเพราะว่าพี่ใหญ่สุดในคณะอย่างพวกเขาจับกลุ่มอยากจะมาเที่ยวทะเลส่งท้ายของการเป็นนักศึกษาร่วมกันแล้ว ก็เลยไปชวนรุ่นน้องคนอื่นๆ อีกด้วย เผื่อจะมีใครสนใจที่จะมาเที่ยวเป็นหมู่คณะกับพวกเขา เพราะของแบบนี้ยิ่งคนเยอะก็ยิ่งน่าสนุกล่ะนะ


ตราบใดที่ไม่มีใครไปก่อเรื่องให้เขาวุ่นวายใจน่ะนะ เป็นถึงประธานสภานักศึกษา แม้จะเป็นอดีตไปแล้วเมื่อไม่กี่เดือนก่อนก็ตาม แต่เขาก็รู้สึกถึงภาระที่แสนจะหนักอึ้งที่จะต้องแบกความเจ้าลิงทะโมนพวกนี้ให้อยู่ในขอบเขตอยู่ดี


[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTEDDonde viven las historias. Descúbrelo ahora