[OS] MisleadingPairing: Jeon Jungkook x Park Jimin
หมายเหตุ : ลั่นมาจาก Run! ep 12 วันนี้ค่ะ .... (สั้นมาก)
"จอนจองกุก!"
เสียงเรียกชื่อของนายตำรวจหนุ่มที่เพิ่งเข้าทำงานดังลั่นสถานีตำรวจ ทำเอามือที่กำลังกดพิมพ์เอกสารรายงานต้องหยุดชะงัก เจ้าของชื่อเหลือบไปมองทางด้านหลังของตัวเองอันเป็นต้นเสียง ก่อนจะหันกลับมามองหน้าจอคอมแล้วถอนหายใจออกมา
เขากดเซฟรายงายที่จะต้องนำส่งหัวหน้าหน่วยภายในวันนี้เพื่อกันข้อความสูญหาย ก่อนจะลุกขึ้นเดินไปหารุ่นพี่ที่ตะโกนเรียกเขาก่อนหน้านี้ด้วยสีหน้าเบื่อหน่าย
อันที่จริงแค่หันไปเจอแผ่นหลังเล็กๆ นั่นเขาก็เดาออกแล้วว่าการที่รุ่นพี่ของพี่ตะโกนเรียกชื่อเขาเสียเสียงดังเป็นเพราะเหตุใด
จอนจองกุก นายตำรวจหนุ่มไฟแรงที่เพิ่งเข้ามาประจำการที่นี้หนึ่งปีกว่ากอดอกแน่น ดวงตาคมจับจ้องไปยังเจ้าตัวปัญหาที่ขยันสร้างเรื่องให้เขาปวดหัวได้ไม่เว้นวัน
ใบหน้ากลมแป้นที่หันกลับมาเจอเขาแย้มรอยยิ้มกว้างจนตาปิด
"เอาออกไปจากตรงนี้เลยจองกุก เกะกะมาก ชาวบ้านเขาจะมาแจ้งความก็ไปแย่งที่นั่งเขา" เสียงต่อว่าจากรุ่นพี่คนเดียวกับต้นเสียงเมื่อสักครู่บ่นโวยวาย ชี้ไปที่ผู้ชายตัวเล็กๆ ที่ตอนนี้นั่งบนโต๊ะทำงานของพี่เขาอย่างถือวิสาสะ
แน่นอนหลังจากที่ ส่วนเกิน ของสถานีตำรวจหันมาเจอหน้าเขาที่เอาแต่ขลุกอยู่ในห้องทำงานด้านในตลอดทั้งช่วงเช้า ร่างเล็กๆ นั่นก็กระโดดลงมาจากโต๊ะก่อนจะวิ่งตรงเข้ามาหาเขา
"จองกุก คิดถึงง"
ไม่ต้องเสียเวลาคิด นายตำรวจจอนแทบจะเดินถอยหลังหนีอย่างอัตโนมัติ
แต่เพราะพื้นที่ที่จำกัดของสถานีตำรวจ และจำเป็ยจะต้องวางมาดเจ้าหน้าที่ทำให้ตัวเขาไม่สามารถจะวิ่งหนีอีกฝ่ายได้ตามที่ใจนึก
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS fanfiction] LIGHT-HEARTED
Fanfictionรวมแฟนฟิคเบาๆ สบายๆ ของเด็กๆ บังทันค่ะ ♥ ส่วนใหญ่จะเป็น OS สั้นๆ - alljimin - - kookmin -