Chương 18
Min-kyung giờ đã khẳng định, quan hệ của Ji-soo và cậu nam kia quá là tốt đi. Thậm chí còn để Ji-soo mở lời hẹn gặp, cậu thanh niên này quả là không bình thường.
Min-kyung cũng khẳng định, người này tuyệt đối không phải bạn trai Ji-soo. Với cá tính của Ji-soo, chắc chắn sẽ không có ý định hẹn hò. Như vậy, người này chỉ có thể là bạn, là bạn rất rất thân của Ji-soo.
Nhưng người bạn này cánh nhà báo không hề nói đến. Chắc có lẽ họ chưa "đánh hơi" được sự tồn tại của cậu ta. Ji-soo khá kín kẽ trong gặp gỡ, đến nhà ở Fan hâm mộ còn không biết nói gì đến các mối quan hệ đời tư.
Mà... là cánh nhà báo không nói đến hay là có nói đến nhưng nàng chưa đọc qua?
- Không được, cậu bận vậy, gặp được như này là mừng rồi. Không cần phải tốn thời gian với tôi!
Ji-soo hơi nghĩ một chút, lôi điện thoại ra xem giờ. Giờ là 7 giờ tối. Cô vẫn thản nhiên bấm bấm gì đó ở điện thoại.
- Tôi chặn hết mọi liên lạc trong sáu tiếng rồi. Hôm nay tôi rảnh, chốc dùng bữa xong tôi đợi cậu ở phòng nước. Quyết vậy đi!
Ji-soo đưa tầm mắt xuống cái Menu rồ bắt đầu chọn món, mặc kệ ánh mắt bối rối của Chul-soon. Tự nhiên cô hơi giật mình, đưa mắt nhìn sang bên cạnh. Cô một chốc đã quên mất mình còn đi chung với Min-kyung. Hơi xấu hổ, cô ho nhẹ một tiếng.
- Chị chọn xong chưa?
Min-kyung giật mình, vội vã nhìn vào tờ Menu.
- À... à... Set 17, 18 ,21 được đấy.
- Vâng! À mà... chị có phải là...
Chul-soon quan sát kĩ Min-kyung. Như nhớ ra thì lập tức giật mình, mặt cậu ta đỏ bừng lên, hoàn toàn là xấu hổ.
- Em... em chào chị. Không nghĩ là được gặp chị ở đây ạ! Em là Choi Chul-soon, bạn từ thuở nối khố của Ji-soo. Rất vui được gặp chị!
Mặt cúi gằm, đưa tay ra với ý muốn bắt. Min-kyung hơi ngạc nhiên, nhưng rất nhanh mỉm cười đáp lại cái bắt tay kia của Chul-soon.
- Ừ, rất vui được gặp em!
- Cậu... hơi lâu đó!
Ji-soo hơi buồn cười, chỉ chỉ ra dấu cho Chul-soon bỏ tay Min-kyung ra. Chul-soon mặt đỏ bừng, hiểu ý hấp tấp buông cánh tay Min-kyung.
- Chị... chị có dùng thêm gì không ạ?
- Ừm... thế đã. Em chuẩn bị giúp chị suất cho mười người nhé. Với cả mang cho chị chút rượu, bia và... ừm... nước lọc nữa. Cảm ơn em!
- Vâng ạ, em đi ngay!
Ji-soo tròn mắt nhìn Chul-soon rời khỏi. Mỉm cười, lắc đầu mấy cái rồi chăm chú lau bát đũa giúp mọi người.
Min-kyung mới chỉ dẫn chỗ đến nhà hàng đồ nướng này cho Giám đốc Bong, thấy Ji-soo cũng tự giác cùng cô sắp xếp bàn ăn.
- Xin lỗi chị nhé! Cậu ta hơi nhiệt tình quá!
Ji-soo buông câu thản nhiên, nhưng rõ ràng giọng điệu đã vui vẻ hơn rất nhiều. Điều này lại khiến Min-kyung vui. Nàng cũng không rõ bản thân tại sao có thể vui được nhưng hễ mỗi lần thấy Ji-soo tâm trạng tốt nàng lại an tâm vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồng
General FictionMột tác phẩm của một sinh viên Hàn Quốc kể về một nhạc sĩ thiên tài và một cô nàng Idol cá tính, vô cùng xinh đẹp. Tại sao tên truyện lại là Bất chấp - Yêu điên cuồng? Để rõ hơn xin mời các bạn cùng đón đọc