Chương 24

4.6K 177 3
                                    

Chương 24

Đưa tầm mắt sang bên cạnh, cô hơi lúng túng, nhưng rất giỏi thu liễm, dáng vẻ vẫn lạnh lùng mọi khi.

- Tôi nói vậy để được sang đây uống Café.

Chẳng ai mất công đến tận đây chỉ để uống Café . Nàng biết cô quan tâm đến nàng, nàng cũng hiểu trong lòng, sẽ không chọc ghẹo để người kia xấu hổ.

Vốn dĩ nàng biết cô quan tâm mình là bởi, chưa một MV nào cô để tâm hết, thậm chí có bản nhạc của cô được quay MV mà cô còn không biết. Vậy mà hôm nay cô đến tận trường quay, không là quan tâm thì thực sự chẳng còn từ nào khác.

- Đợi ai sao?

Mỉm cười nhìn cô, cô gật gù như là đồng ý.

- Đạo diễn Dong!... đến rồi!

Ra dấu bằng ánh mắt, Min-kyung nhìn ra theo. Dáng vẻ hớt hả đi cùng với thân thể ục ịch trông thật tức cười. Đạo diễn Dong thấy Min-kyung cũng có chút ngạc nhiên, nhưng rất nhanh nở nụ cười với nàng.

- Min-kyung cũng đi sao?

- ... dạ?

Nàng tròn mắt nhìn đạo diễn Dong. Cô khẽ thở dài, ngay lập tức đáp hộ nàng.

- Em có mời cả chị Min-kyung, chúng ta đi thôi!

- Ừ, đi!

Đạo diễn Dong lần đầu nở nụ cười như vậy, chí ít thì đây là lần đầu tiên nàng nhìn thấy người đàn ông khó tính này cười. Và nàng có quá nhiều cái lần đầu tiên nhìn thấy một người cười sung sướng khi được Ji-soo đáp lời hoặc mời đi dùng bữa.

Theo sự chỉ dẫn của đạo diễn Dong, ba người vào một quán đồ nướng bình dân nhưng khá kín đáo, hoàn toàn không lo chuyện bị lộ danh tính.

Khói nghi ngút làm cơ thể vốn đang lạnh cóng cũng được "giã đông" phần nào. Ji-soo thử miếng thịt nướng đầu tiên, rất ngon, hài lòng liên tục gật gù.

- Min-kyung đăng rất nhiều ảnh trên Insta* nha!

(*: Instagram)

Đạo diễn Dong bắt đầu chọc ghẹo nàng. Nàng giật mình, suýt nghẹn. Vốn đang nói chuyện khác giờ nhảy sang vấn đề này, hơn nữa lại có Ji-soo đi cùng, nàng thấy vô cùng ngại ngùng.

- A, vâng! Có chút thôi mà anh!

Nàng cố nở nụ cười, Ji-soo nâng tầm mắt. Rõ ràng nàng thẹn, cô cũng không muốn nhìn thêm, sợ nàng lại vì mình mà khó xử, quyết định dùng bữa tiếp.

- Ji-soo, em không dùng Insta sao?

Khụ khụ

Cô có chết cũng không nghĩ đến chuyện có người hỏi mình vụ này. Vớ lấy cốc nước, cô hớp nhiều ngụm cho nguôi cơn nghẹn rồi mới nhìn về phía đạo diễn Dong.

- Em không!

- Ài, sao lại không? Về lập tài khoản đi. Đăng ảnh kỉ niệm lên, rất thú vị đó. Fan cũng rất thích mấy chuyện này.

- Vâng... (suy nghĩ một chút) vậy em sẽ thử!

Nàng tròn mắt, không nghĩ cô đồng ý nhanh vậy. Thậm chí miệng nàng còn hơi há ra nhìn cô.

[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ