Chương 59

4K 130 0
                                    

           

Chương 59:

Hai ngày sau

Cô diện áo sơ mi mỏng có chút điệu đà, giày cao gót cùng quần jean vô cùng khỏe khoắn tiến vào một nhà hàng sang trọng đã được đặt bàn sẵn.

Mái tóc bồng bềnh màu hồng nhẹ nổi bật giữa đám đông khiến không ít cặp mắt soi mói hướng về phía mình. Cô kèm theo cặp kính lớn cứ vậy mà lướt qua mọi cái nhìn chằm chằm từ phía mấy kẻ xung quanh.

Cô đến sớm hơn nên thảnh thơi ngồi nhìn Menu. Chừng năm phút sau cửa phòng mở, một nam trung niên bước vào với bộ vest đen lịch thiệp.

(Đoạn hội thoại dưới đây đều là tiếng Trung Quốc)

- Tiền bối, rất vui được gặp anh!

Nam trung niên kia hơi cười, bắt tay với cô rồi cũng ngồi xuống bàn ăn.

- Chà, nhạc sĩ nổi tiếng bên Hàn Quốc tỏ ý muốn gặp sao La Chấn tôi nỡ từ chối!

- Được vậy thì là phúc của Lee Ji-soo em. Anh chọn món đi!

- ... Cô Lee, vào chuyện chính đi!

Cô hơi nhìn lên. Bắt gặp ánh nhìn chăm chăm từ phía người đối diện thì có phần bất động. Nhưng rất nhanh, cô bật cười.

- Haha. Không giấu gì anh, hôm nay em gặp anh là muốn anh ra mặt giúp. Em muốn có một vai cho bộ phim mới bên công ty An Kiêm. Nghe mọi người nói anh chơi thân với Giám đốc công ty đó nên mới cả gan làm phiền anh. Thực sự mong anh giúp đỡ cho.

La Chấn nâng mày nhìn cô. Ban đầu hắn có ngờ vực. Hắn biết cô và nàng có mối quan hệ khá tốt mà hắn thì mới lừa sạch tài sản của nàng nên cảnh giác với cô rất cao.

Đáng lý hắn sẽ không đến gặp cô hôm nay và cả những hôm sau nữa nhưng người quen của hắn ra mặt nói giúp cô nên thành ra mới ngồi chung bàn cùng nhau hôm nay.

Theo những gì hắn nghĩ, cô sẽ cố gắng tiếp cận vị trí vai diễn bỏ trống của nàng trong bộ phim mới này do hắn đạo diễn nhưng xem ra không phải vậy. Cô đang xin một vai diễn mà chẳng chút liên quan gì đến hắn.

Nhưng cái trùng hợp như này cũng làm hắn có phần cảnh giác.

Tại sao lại là hắn mà không phải người khác?

- Nghe nói cô Lee quen biết khá rộng, tại sao lại chọn tôi để ra mặt đây? Người bên công ty An Kiêm cũng đâu phải khó tiếp cận?

- Đúng là không khó nhưng không phải bám vào anh sẽ tốt hơn sao? Nói gì thì nói, anh La Chấn nổi tiếng với những tác phẩm hợp tác với Hàn Quốc, lại đích thân huấn luyện diễn xuất vài người Hàn nên có phần thoải mái hơn!

-... Hm...

- Cũng là vì trước đó... haha, em với chị Min-kyung có chơi thân với nhau nên khi chị ấy nhận được lời khen từ anh liền gọi điện cho em. Cả cuộc nói chuyện chỉ toàn bày tỏ biết ơn với anh thôi. Haha... Chỉ tiếc là...

Mặt cô hơi trùng xuống. La Chấn nghe nhắc đến Min-kyung liền giật thót, mày không biết đã giật giật mấy lần.

- Không ngờ chị ấy lại đổ bệnh đột ngột. Hai ngày trước em đến thăm vẫn hôn mê...

[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ