Chương 63
Nàng ban đầu còn phản kháng mãnh liệt nhưng khi cô hơi bạo dạn "quăng" nàng lên giường thì nàng biết mọi nỗ lực đều trở nên vô ích.
Nàng ngửi rõ ràng là mùi mới của chăn ga, kèm theo chút hương thơm dìu dịu của căn phòng khiến trong đầu nàng thoáng một chút nghĩ suy không đứng đắn.
Mà chính là, cô lại đang làm cho cái suy nghĩ kia của nàng càng lúc càng rõ ràng.
Cô khi đặt nàng lên giường, hai tay mau chóng tóm lấy hai cổ tay nàng, nhấn mạnh lên đệm, cố định ở đó. Nàng ở thế "gọng kìm", bị cô khóa chặt lấy mọi chuyển động của cánh tay.
Cô tự nhiên mỉm cười khiến mặt nàng đỏ bừng lên rồi càng thêm xấu hổ.
"Khóa tay rồi thì vẫn còn có thể phản kháng cơ mà"
Tia suy nghĩ kia chỉ vừa mới lóe lên thì lập tức tan biến. Cô hơi quỳ xuống thân thể nàng. Giờ có vùng vằng cũng là vô ích mất rồi.
Cô nhắm mắt hít lấy hương thơm làn tóc nàng. Nếu chỉ vậy đã "mừng", nhưng cô lại không hề "ngoan ngoãn" đến vậy. Cô di chuyển từ từ cánh mũi, rất nhanh cổ nàng đã cảm nhận được hơi thở ấm nóng từ cô.
Nàng lần nữa nổi da gà vì nó.
Cô hít kĩ hương thơm nơi cổ trắng nõm kia, chuyển động vô cùng từ từ và nâng niu.
Suy nghĩ sẽ phản kháng từ phía nàng xem ra đã vơi đi chút ít.
- Soo...
Nàng định nói gì đó thì môi tự nhiên mím lại, cánh tay lại vùng vằng ở phía trên. Nhưng "thoát" sao được, cô rất khỏe.
Môi cô đặt lên cổ nàng, hôn lấy từng milimet một ở nơi đó.
Nhồn nhột lại bất ngờ khiến nàng mím môi càng lúc càng chặt.
Môi cô "hư hỏng", lướt hết nơi trắng nõn đó rồi lại chuyển lên vành tai nàng. Cô hôn lấy, rồi cắn nhẹ.
- Soo... Em...Ưm...
Nàng chưa kịp thốt hết câu đã bị cô chặn lại bằng một cái hôn.
Cô ban đầu chỉ chạm nhẹ rồi bất ngờ tách môi nàng ra bằng đầu lưỡi mềm mại, nhẵn nhụi của mình.
Chỉ một chút cố gắng, lập tức cô đã cuốn được đầu lưỡi nàng. Cô dường như là mặc kệ nàng có muốn hay không, cô chỉ biết, giờ cô muốn làm điều này.
Bầu không khí càng lúc càng yên ắng, chỉ cảm nhận được những âm thanh hơi ngại ngùng từ khoang miệng hai người kia. Min-kyung càng lúc càng không biết phải làm sao, rõ ràng là muốn phản kháng, rõ ràng là muốn ngăn cô nhưng lại chẳng còn chút sức lực.
Đúng vậy, kể cả sức lực tinh thần của nàng cũng bị cô làm cho mềm nhũn mất rồi.
Cố vùng vẫy là vô ích. Nàng đang trong tư thế không-thể-có-nhiều-sức-lực. Nếu bình thường cô đã khỏe hơn nàng thì giờ đây cô càng khỏe hơn nữa. Không phải do cô mà là do nàng đang yếu thế hơn. Rõ ràng việc đặt nàng nằm dưới là không cho nàng cơ hội phản kháng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồng
General FictionMột tác phẩm của một sinh viên Hàn Quốc kể về một nhạc sĩ thiên tài và một cô nàng Idol cá tính, vô cùng xinh đẹp. Tại sao tên truyện lại là Bất chấp - Yêu điên cuồng? Để rõ hơn xin mời các bạn cùng đón đọc