Chương 45:
Cô giờ lại là tiêu điểm trên cộng đồng mạng xã hội.
Đâu đâu cũng thấy tên cô, trang báo nào cũng phải có ít nhất một mặt tin tức về cô mới thôi.
Đã là một tuần sau sự kiện bức ảnh chụp trộm kia. Từ ngày đó, cô tham gia rất nhiều các chương trình thực tế cũng như phỏng vấn mà người khác vẫn thường dùng nó để làm tiền đề quảng bá bản thân.
Như vậy cũng có nghĩa là, cô đang quảng bá mình, để mọi người biết đến cô nhiều hơn nữa.
Cô xuất hiện ở đâu, hình ảnh đầu tiên mọi người thấy chính là nụ cười rạng rỡ của cô.
Từ một người được đánh giá là "không có tướng Idol" thì giờ đây cô lại được khen ngợi rất nhiều bởi gương mặt cực-hiếm-có-góc-chết của mình.
Nếu trước kia mái tóc lù xù che chắn vài góc cạnh gương mặt, quần áo không được thời thượng làm kìm hãm vẻ đẹp của cô thì giờ đây, cô đã thay đổi toàn bộ, trở thành một con người hoàn toàn mới.
Nhiều người còn không tin nổi cô chính là Lee Ji-soo của mấy ngày trước, cô cứ như là một người khác vậy, hoàn toàn xa lạ so với hình tượng lạnh lẽo của mình trước kia.
Giờ cô có một biệt danh mới, người trong ngành gọi cô là "Ji-soo không biết từ chối".
Chương trình nào cô cũng nhận, nhậu nhẹt như nào cô cũng đi. Cởi mở, hay đùa giỡn, rất thích cười chính là hình ảnh giờ đây của cô trong mắt mọi người.
- Ah, Ji-soo, thực ra anh không còn nhận ra em nữa đó. Sao lại thay đổi nhanh vậy chứ?
MC cười đùa nhìn cô. Cô tươi roi rói nâng Mic lên gần miệng.
- Thực ra cũng không phải em thay đổi gì, như bây giờ mới chính là em a~!
- Gì cơ? Là em sao? Ji-soo em có thể chia sẻ rõ cho mọi người hiểu hơn được không?
- A, tất nhiên ạ! Ngày đó khi em về công ty, em nói nhiều quá khiến anh "Tổng" phát bực. Sau đó em viết một bản nhạc, phản ứng lúc đó của người nghe không được tích cực lắm. Đó là lần đầu em viết nhạc cho công ty, nên kiểu... có chút bối rối. Tự nhiên gặp phản ứng từ người nghe như vậy khá tủi thân, không biết phải làm thế nào nên đến phòng anh "Tổng" xin chút đóng góp ý kiến từ anh ý.
- (Gật gật)
- Sau đó em hỏi là "Anh có biết tại sao bài hát của em lại không có được phản ứng tốt từ mọi người không?". Anh ý nhìn em một phút rồi bảo ... (bật cười).
- Sao sao? Sao vậy Ji-soo? Sao em lại cười như vậy chứ? (cười)
Ji-soo xua xua tay, cười thêm một chút rồi mới mở lời tiếp.
- A, không ạ. Nghĩ lại em thấy hơi buồn cười. Anh ấy nói rằng (Bắt chước giọng tổng giám đốc Sul) "Bớt lời đi, lạnh lùng hơn thì sẽ nhận được phản ứng tốt từ người nghe thôi".
Cả khán đài bật cười. MC không nhịn được nữa phải ngừng một chút để uống nước.
- Ji-soo, haha, em giỏi thật đấy, vừa rồi là bắt chước giọng anh tổng giám đốc công ty em đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồng
General FictionMột tác phẩm của một sinh viên Hàn Quốc kể về một nhạc sĩ thiên tài và một cô nàng Idol cá tính, vô cùng xinh đẹp. Tại sao tên truyện lại là Bất chấp - Yêu điên cuồng? Để rõ hơn xin mời các bạn cùng đón đọc