Chương 38

4.7K 179 1
                                    

Chương 38:

Ring ring ring

Cô rửa bát xong mới tức thì liền có chuông điện thoại. Hơi bất ngờ, cô vội vàng lau tay rồi bắt máy.

- Alo, bác sĩ Nom. Có gì không?

- ...

Cô mặt trắng bệch, cả người run run khi nghe bác sĩ Nom kể lại sự tình.

Nàng thấy cô vội vã nghe điện thoại cũng có chút tò mò. Bước đến cạnh cô liền giật mình khi nhìn gương mặt như người mất hồn của cô.

- Ji-soo?

Vội vã lay cô. Cô bừng tỉnh, nhìn nàng rồi tóm chặt vai.

- Đ...đi thôi!

"À Ji-soo à, về chuyện cô Gang. Thai nhi bị chết lưu, cũng có thể coi như cô ấy sảy thai vì cái thai được hơn ba tháng mấy ngày. Nhưng khi hút xong thai chết lưu, bệnh nhân vốn nên nghỉ ngơi thì không rõ vì sao cô Gang lại bỏ đi. Trước đó tâm trạng cô ấy rất bất ổn, đúng từ chuyên môn là rối loạn tâm lý. Kèm theo tình trạng thân thể yếu ớt như bây giờ ra đường vô cùng nguy hiểm. Tôi đã liên lạc và tìm kiếm nhưng không thể thấy, đến nhà riêng chồng cô ấy cũng nói cô ấy chưa có về. Ji-soo, em có biết chỗ nào cô Gang hay lui tới thì tìm kiếm nhanh đi nhé. Giờ tôi còn có ca mổ không đi được. Tôi thông báo vậy thôi. Em mau khẩn trương đi!"

Ji-soo răng cắn móng tay đến sát da thịt, người run cầm cập. Cô thực sự là đã bị sợ hãi quá mức rồi. Cảm giác này... cảm giác đáng sợ này không phải lần đầu cô gặp. Nó đang lặp lại.

Khi nội cô bị ô tô đâm ngay trước mắt cô, cảnh tượng vũng máu đó cùng xác nội nằm dưới bánh xe khiến cô chỉ biết ôm lấy thân thể mà run rẩy. Cô thậm chí phải đi điều trị tâm lý một thời gian để có thể không còn cảm giác sợ hãi nữa.

Cô đã ôm tội lỗi đó đến nhiều năm. Nếu cô không làm rơi trái banh xuống đường thì chắc nội vẫn còn sống đến bây giờ.

Cô luôn nghĩ rằng đó là lỗi của mình, rồi hôm nay, nó lại lặp lại lần nữa.

"- K...khoan đã, rõ ràng Se-ju vẫn khỏe mạnh, sao có thể...

- Nguyên nhân không phải do thai nhi, là do người mẹ. Cô Gang vốn khỏe mạnh, tiền sử không sử dụng chất kích thích nên có thể nguyên nhân chính là do cô Gang làm việc quá sức, thiếu ngủ, hoặc ngủ không sâu giấc trong một thời gian dài dẫn đến rối loạn nội tiết.

- Làm... làm việc quá sức sao?

- À đó chỉ là phán đoán. Tất nhiên cũng do nhiều nguyên nhân khác nữa. Nhưng kiểm tra hốc mắt và đồng tử thì đúng là tình trạng thiếu ngủ, ngủ không sâu. Vậy nên bên tôi chỉ có thể ghi được nguyên nhân là do làm việc quá sức mà thôi.

- Tôi... hiểu rồi. Giờ tôi sẽ đi tìm! Chào bác sĩ Nom

- Ừ, chào Ji-soo!"

Se-ju làm việc đến mức sảy thai còn có thể do ai chứ? Chỉ có thể do cô mà ra.

Tại sao biết rõ Se-ju phải nghỉ ngơi mà không ép chị ấy nghỉ việc?

[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ