Chương 56:
Nàng ngơ ngác nhìn mẹ cô. Mẹ cô gương mặt vẫn vô cùng nghiêm túc. Nàng giật mình, hơi hoảng hốt.
- Cô... ý cô là sao?
- Chứ không phải hai đứa hẹn hò sao? (nâng mày)
- Hẹn hò?
Nàng giật mình, ngơ người chừng nửa phút rồi cố gượng gạo cười như đây chỉ là một câu đùa vô ý.
- Ha...ha...! Con với Soo sao có thể... có... có quan hệ như vậy được chứ! Ha...ha...
- Chưa hẹn hò luôn sao?
- Dạ không phải... à à không. Không... không hẹn hò ạ!
Nàng giờ không biết mình đang đáp những gì nữa rồi. Sao mẹ cô lại có thể hỏi những thứ như này được chứ? Tay nàng run lên, nhìn cốc cafe sóng sánh là đủ hiểu độ lo lắng của nàng.
- Con bé này giấu giếm cái gì chứ? Không thành thật đừng hòng đến Busan lần hai!
- ... Dạ?
.
Cộc cộc
Cô cố nhắm mắt nhưng không thể ngủ. Chắc tại cái ngại ban nãy ám ảnh mất rồi. Nghe tiếng cửa cô liền bật dậy nhanh như chớp, bước vội ra mở.
- Họp gia đình nào!
Cô tròn mắt nhìn bà chị dâu, vài giây rồi thở dài bất lực.
Yoo-na tươi cười mang chút mực khô cùng nước gạo vào phòng cô, hứa hẹn đây sẽ là một cuộc nói chuyện dài đây.
- Sao không để tối?
- Tối chị trực rồi, ngồi xuống đây nào nhóc Soo!
Cô thở dài nhưng cũng mỉm cười ngồi xuống. Yoo-na ngó quanh phòng cô một chút rồi cười cười nhìn cô.
- Không ngủ chung sao?
Khặc
Cô vội vàng lấy giấy ăn. Hết hồn nhìn bà chị dâu gian xảo của mình, cô vốn đã nghi ngờ từ lúc nãy rồi. "Biết vậy không tiếp".
- Tại sao chị hỏi thế?
Lại điềm tĩnh uống nước gạo, coi như không có gì xảy ra.
- Chứ không phải bạn gái sao?
- Không! Nhầm rồi!
- Gì chứ? Này em có nghiêm túc không thế? Mọi người cá cược rồi đấy. Rõ ràng là bạn gái em mà.
- Rõ ràng cái gì? Mà gì cơ? Cá cược?
Cô nhăn mày nhìn chị dâu mình. Hình như biết mình hớ, vội vã be miệng cười trừ. Ji-soo thở dài, vẫn là cái nhìn đầy bất mãn.
- Đem hạnh phúc con em mình ra cá cược, thật không thể hình dung nổi. Có những ai tham gia?
- Anh, chị và... ba. Haha.
Cô bất lực nhìn chị dâu, nói thêm mấy câu rồi "đuổi" khỏi phòng càng nhanh càng tốt.
- Con bé này, nhất quyết chối? (cáu)
- Đã nói không phải rồi. Với lại đừng có làm phiền Min-kyung, chị ấy là khách nhà này đấy!
- Nếu em không nói chị sẽ hỏi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồng
General FictionMột tác phẩm của một sinh viên Hàn Quốc kể về một nhạc sĩ thiên tài và một cô nàng Idol cá tính, vô cùng xinh đẹp. Tại sao tên truyện lại là Bất chấp - Yêu điên cuồng? Để rõ hơn xin mời các bạn cùng đón đọc