Chương 54

4.6K 172 2
                                    

Chương 54:

- Kyung à, ăn nhiều chút đi con!

Ngoài ngoan ngoãn đưa bát cơm đón nhận "tình cảm" từ mẹ cô, nàng chẳng còn cách nào khác. Mẹ cô nhiệt tình như vậy, thực sự nàng rất cảm kích.

- Mẹ à, em ấy là Idol đó, toàn đồ dầu mỡ như này không giữ được dáng. Mẹ gắp vừa thôi! Gắp cho con nè!

Ji-sung toe toét đưa tô cơm ra. Mẹ cô bất đắc dĩ phì cười. Bữa cơm gia đình thật ấm cúng.

- Soo ơi con muốn ăn cái đó!

- Công chúa đợi chút!

Từ lúc cô về Eun đã dính chặt lấy. Eun là con gái Ji-sung và Yoo-na. Từ nhỏ cô đã chiều đứa nhỏ này nên nó quý cô lắm. Lúc cô phải lên Seoul học nó đã khóc nguyên một ngày trời. Cũng vì đứa cháu này mà cô đã bỏ tiết ba buổi học đầu tiên để ở nhà dỗ dành nó. Có lẽ cô sẽ không định nhập học sớm hơn nếu như nhà trường không gọi điện về cho gia đình.

- Eun hư quá, để cô ăn đi con!

Yoo-na gườm gườm đứa nhỏ. Không sợ mẹ, thậm chí còn lơ luôn đi.

- Soo ơi cái đó nữa!

Cô vừa định cho miếng thịt vào miệng, "tiểu công chúa" đã nhì nhèo bên cạnh.

- Eun! Nhắc bao nhiêu lần rồi, không được gọi không tên cô con như vậy! Phải gọi là Cô Soo!

Yoo-na phát hỏa nhìn đứa nhỏ. Nó nhìn mẹ mình rồi nhìn sang cô, hơi mếu máo.

- Soo ơi, Eun không được gọi cô là Soo sao?

- Sao lại không? Tất nhiên là được chứ!

- Mẹ thấy chưa? (Bĩu môi)

- Soo, em cứ làm hư con bé thôi! (lườm cô)

- Em thích mà chị! Ha ha! Đây, hé miệng nào Eun!

Cô tươi cười bón cho Eun ăn. Con bé nhìn vui lắm, nó tỏ rõ niềm hạnh phúc khi thấy cô xuất hiện từ ban nãy rồi, nay nhìn con bé còn vui hơn mấy lần kìa.

Nàng chăm chú quan sát nãy giờ. Không ngờ dáng vẻ cô ân cần lúc này khiến nàng yêu quá, miệng từ lúc nào đã nở nụ cười.

- Min-kyung à, công việc của em ở Seoul có tốt không?

Yoo-na mỉm cười nhìn nàng. Hơi giật mình nhưng nàng cũng nhanh chóng đáp.

- Dạ. Công việc em khá ổn ạ. Trước lễ Tình nhân mấy ngày thì rất bận nhưng sau đó em lại rảnh.

- Ừm... Mà chị nghe nói hợp đồng em sắp hết. Có kế hoạch gì sau đó chưa?

- Con bé này, là nhà báo chắc? (mẹ cô nhắc nhẹ)

- Con... (phụng phịu)

- Dạ, việc này cũng không có gì mà cô (cười) Em vốn thích đóng phim, có lẽ sẽ theo nghề diễn viên vài năm.

Cô dỏng tai lên nghe nãy giờ, suy nghĩ chút rồi cũng gật gù, còn cô đã phân tích gì trong đầu thì không ai hay.

Đề tài này có vẻ làm mọi người sôi nổi, hay đúng hơn là khiến "mẹ chồng và con dâu" hào hứng vô cùng. Nếu là mỹ phẩm, nam diễn viên, nam ca sĩ, hãng thời trang... thì có thể thấy họ như bộ ba vậy, khá là hợp nhau đi.

[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ