Chương 22

4.5K 182 2
                                    

Chương 22

Ji-soo có hơi giận, nhưng tuyệt nhiên kìm nén. Cô quăng ánh mắt sắc nhọn hướng nàng. Nàng rùng mình, nhưng rất nhanh cố nở nụ cười ôn hòa mọi khi.

- Khô...

- Tôi ghét nhất lấp lửng. Có gì nói thẳng. Hôm nay không nói rõ đừng hòng rời khỏi đây!

Cô khoát tay tựa lưng vào ghế, rõ ràng là trạng thái chờ đợi, quyết không tha cho nàng. Nàng lúng túng, thực sự đây là lần đầu nàng khó xử đến vậy.

- Chỉ là...

- Cho chị một phút, nghĩ thông hết rồi nói. Đừng ấp úng!

Ji-soo nâng tay bóp sống mũi, mắt nhắm tịt, mày khẽ nhăn lại. Cô đang hơi mệt, dạo gần đây công việc dồn vào làm cô quá mệt mỏi. Nay lại được người kia làm cho một trận băn khoăn, phải nghĩ ngợi mà cô dường như không thể thở nổi, đầu óc trở nên mụ mị vô cùng.

- Hết giờ rồi, nói đi!

Căn đúng thời gian, cô mở mắt, lại khoát tay đợi người đối diện mở lời. Min-kyung căng thẳng, mặt đỏ ửng lên. Môi hơi mấp máy.

- Thực ra... vì thấy em mệt mỏi nên chị muốn nhắc nhở giờ giấc nghỉ ngơi thôi. Nhưng hôm nay biết lịch trình của em thì lại thấy...đúng là không thở nổi. Giờ chị cũng chẳng biết làm sao mới tốt nữa. Nếu hỏng lịch của em sẽ là vấn đề lớn... a... chị đúng là ngốc mà! Thôi dẹp đi, quên chuyện này đi, chị về đây!

Min-kyung ôm mặt khó xử rồi vơ lấy vội quyển sổ, đương nhiên là đứng lên định ra về như lời nàng mới nói ban nãy.

Ji-soo thẫn thờ ngồi im như tượng, từng lời nàng nói, cô nuốt hết. Cả khoảnh khắc nàng bưng mặt nữa, nếu với nàng lúc đó mình thật sự xấu xí thì với cô, nàng khi đó thật đẹp, thật đáng yêu biết nhường nào.

Nàng đứng lên, được ba giây, cô lập tức phản xạ đứng lên theo nàng.

- Chờ chút!

- Ừ?

Cô gọi, nàng giật mình quay người lại. Cô nhanh tay tóm lấy một góc quyển sổ, như vậy mà kéo về phía mình.

- Chị... sắp xếp giúp tôi đi, dạo gần đây tôi cũng thấy hơi mệt mỏi.

Min-kyung tròn mắt, cô thì tai đỏ ửng ngồi xuống chỗ mình, đặt sổ xuống bàn, khoát tay, dáng vẻ nom vô cùng lãnh đạm nhưng gương mặt lại là sự xấu hổ và lúng túng.

Nàng vẫn đứng ở đó, đến khi cô ra dấu bằng ánh mắt mới hoàn hồn ngồi đối diện cô như ban đầu.

- À, hôm nay Chủ nhật... ừm... em có lịch gì không?

- Chiều nay tôi có cuộc họp lúc 3 giờ, 5 giờ sang đài B.A.N. Tầm 7 giờ tối là xong hết mọi việc, có lẽ tôi sẽ về nhà lúc 7 giờ 30.

Ji-soo nói một tràng, không vấp chút giờ giấc nào. Nàng gật gù, gõ nhẹ bút xuống mặt bàn.

- Vậy hơi muộn để nấu bữa tối... xem nào...được rồi, em cứ về nhà rồi tắm. Chúng ta sẽ tính tiếp.

- Mỗi vậy?

- Đương nhiên là không! Chị sẽ giữ quyển sổ này, chú ý điện thoại, chị sẽ nhắn tin và gọi điện nhắc nhở. Sẽ không trùng vào thời gian em họp đâu, yên tâm!

[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ