Chương 51

5K 161 0
                                    

Chương 51:

Phỏng vấn xong, cô mau mau lấy điện thoại ra. Vẻ mặt cô tươi lắm, áp điện thoại vào tai còn thấy rõ nét ửng hồng hạnh phúc của cô.

- Oppa!

Tiếng tút vừa dứt cô liền hô khẽ một tiếng trong trẻo.

- Báo nhị vị phụ huynh, gái út sắp về chuộc tội nhé!

Hàm răng đều đặn trắng muốt của cô lại được phô ra. Cô đang rất vui và cái bộ dạng cười hồn nhiên của cô, nếu người khác bắt gặp cũng sẽ không nỡ làm phiền.

.

Nàng gấp gáp đến phòng phó chủ tịch Man. Quá nhiều suy nghĩ không hay ập đến khiến nàng không khỏi không lo lắng.

Cửa phòng Myung-dae đóng không kín khiến nàng hơi bất ngờ. Đứng ghé bên cạnh, nghiêng người ngó vào trong. Là Giám đốc quản lý Bong. Bất giác mày nàng nhăn nhẹ. Nàng đứng đó, vểnh tai lên nghe những tiếng to nhỏ không được rõ bên trong kia.

Cũng quá may mắn, âm điệu vừa đủ, không phải là khó nghe.

Nhưng là nghe lửng lơ nên ngay từ khi bắt đầu "công tác nghe trộm", nàng đã không hiểu gì.

- Đánh đổi như vậy thì quá có lợi cho chúng ta còn gì?

Tiếng Giám đốc Bong vừa dứt thì liền nghe thấy tiếng cười hả hê của hắn. Không rõ biểu cảm Myung-dae ra sao nhưng rõ ràng, anh ta cũng đang rất đắc ý, giọng điệu rõ mồn một sướng vui.

- Nó thực sự nghĩ là mất một vài khoản lặt vặt như vậy là chúng ta bất lợi, nhưng thật ra Star G mà Debut, chúng ta sẽ thu lại gấp cả trăm lần ấy chứ! Ha ha!

Vẫn là giọng hả hê đáng ghét của Huyn-shik.

Nàng hơi ngờ vực. Kiên nhẫn đứng thêm chút nữa.

- Vậy mới nói, con nít cũng chỉ là con nít.

Giờ Myung-dae mới mở lời. Nàng lại nhăn mày.

"Con nít sao?"

- Phải phải, quá trẻ con. Ha ha. Nhưng cũng nhờ cái tính trẻ con này mà chúng ta sắp bội thu rồi.

Nàng mơ hồ đoán được là đang nói đến ai. Tức giận nhưng cố kiềm chế, nụ cười giả tạo trên môi, nàng nhẹ nhàng gõ cửa.

Không ngoài dự liệu, hai người bên trong nghe tiếng cửa liền chột dạ.

- Vào đi!

Giọng hơi nghiêm nghị của Myung-dae vọng ra, Min-kyung giữ vững sự tươi tắn, đẩy nhẹ cửa bước vào.

- À, Min-kyung đấy à, vào đây ngồi đi em!

Myung-dae cười, chỉ tay. Nàng gật đầu nhẹ rồi cũng ngoan ngoãn ngồi vào chỗ được mời. Giám đốc Bong nhìn đồng hồ, vì còn có việc nên ra ngoài trước.

Tiếng đóng cửa.

Giờ chắc chắn trong phòng chỉ còn nàng và vị Phó chủ tịch Man "đáng kính".

- Min-kyung có việc gì mà lên tận phòng anh vậy?

Đặt nhẹ chén trà lên bàn, nàng liếc nhìn rồi lạnh lùng không đụng đến luôn. Myung-dae có vẻ chẳng để ý, ung dung thưởng thức chén trà nóng mình vừa rót ra.

[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ