Chương 31:
Ngày giáp Noel, ngày 23, không khí náo nhiệt đến lạ thường. Đâu đâu cũng khẩn trương bày biện đồ đón giáng sinh.
Min-kyung vui vẻ tươi cười trước ống kính. Nàng cùng mấy nghệ sĩ khác cùng công ty đang ghi hình để gửi tặng người hâm mộ nhân dịp lễ Noel năm nay.
Thực tế thì năm nào cũng vậy, ghi hình cho cái ngày này như là truyền thống rồi.
Cái chính là, tâm trạng mỗi năm mỗi khác.
Nàng đã mong đợi mấy dịp lễ này biết bao, để rồi giờ đây càng thêm chán ghét nó đến nhường nào.
Nàng và cô vẫn nói chuyện với nhau mỗi tối. Nhưng cuộc gọi trở nên ngắn đến không tưởng và người kết thúc luôn là nàng.
Nàng cảm thấy, chẳng thể tin tưởng người mang tên Lee Ji-soo được nữa rồi.
Về phía cô, cô không nghi hoặc quá nhiều vì cô cũng biết gần đây nàng rất bận. Cô vẫn giữ cái lối suy nghĩ "nàng mệt nên cần nghỉ ngơi" mà yên tâm hoàn tất công việc ở Nhật Bản.
- Tôi đặt hai vé máy bay lúc 5 giờ chiều mai về Hàn Quốc rồi. Chuẩn bị chút đồ đi. Chiều muộn 25 sẽ sang Nhật tiếp.
Ji-soo khẽ thông báo cho Se-ju. Se-ju quét ánh mắt soi xét về phía cô.
- Để làm gì?
- Hm? Không phải mai Noel sao?
Ji-soo nhướn mày nhìn Se-ju, vẻ mặt Se-ju vẫn vậy, hoàn toàn tỉnh bơ trước sự kiện này.
- Thì?
- Thì về chứ sao? Chị không định về gặp chồng sao?
Se-ju nhói một cái. Lần đầu tiên Ji-soo nhắc đến Myung-dae thản nhiên như vậy.
- Được rồi thế đã, tôi ra ngoài có chút việc!
Thấy Se-ju trầm ngâm một lúc không đáp lại cô mặc định người kia đồng thuận liền mở lời tiếp rồi hí hửng đi ra khỏi khách sạn.
Ji-soo đậu taxi trước một toàn nhà lớn có hàng chữ "MIKIMOTO" phát sáng ở trên. Cô thản nhiên tiến vào trước cái nhìn có chút kinh ngạc của ông chú lái taxi.
(Tất cả đoạn hội thoại bên dưới đều là tiếng Nhật)
- Chào mừng quý khách đến với tiệm trang sức Mikimoto, tôi có thể giúp gì cho quý khách?
Ji-soo hơi nghiêng đầu chào người kia rồi quét mắt một lượt vào bàn kính đang trưng ra quá nhiều những bộ trang sức lộng lẫy.
- Tôi muốn một bộ gồm vòng cổ và bông tai. Chị chọn loại ngọc trai và kim cương đắt nhất giúp tôi.
- Vâng thưa quý khách!
Chưa đầy 5 phút sau
- Quý khách, đây là mẫu sản phẩm của năm 2015 và 2016, hoàn toàn là đồ cao cấp hạng S+. Quý khách vui lòng xem qua mẫu.
Ji-soo gật nhẹ đầu rồi nhìn mấy hộp đồ trang sức đắt tiền bày biện trước mắt. Cô lướt qua một lượt rồi thản nhiên nâng một chiếc vòng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồng
General FictionMột tác phẩm của một sinh viên Hàn Quốc kể về một nhạc sĩ thiên tài và một cô nàng Idol cá tính, vô cùng xinh đẹp. Tại sao tên truyện lại là Bất chấp - Yêu điên cuồng? Để rõ hơn xin mời các bạn cùng đón đọc