Chương 66:
Cái bồn rửa tay kia cũng thật chắc chắn, cả thân thể nàng đặt lên nó mà một chút "bất an" cũng không xuất hiện trong ánh mắt của bất kì ai.
Cô nhẹ nhàng đưa nàng rời khỏi thân thể mình. Liếc nhìn gương mặt mệt mỏi phiếm hồng của nàng, hơi thở vẫn còn có chút nhanh chóng và gấp gáp... mọi thứ thuộc về nàng lúc này cô chỉ càng thêm yêu.
Cô chống một tay vào thành bồn, tay còn lại... tự nhiên cởi bỏ cúc áo của mình.
Nàng giương mắt nhìn cô. Khi nhận ra cô đang làm gì lại có chút hốt hoảng. Nàng quên mất là mình vừa mới "gật đầu" với cô. Cô vừa hỏi là nàng "muốn tắm không" kia mà?
Nhưng... tắm chung sao?
Sau một loạt chuyện cô làm đã đủ ngượng ngùng rồi, giờ cô còn muốn nàng tắm chung sao?
Nhưng xem ra nàng cũng không... "lỗ" lắm. Bù lại tất cả, hôm nay nàng lại được chiêm ngưỡng thân thể của cô.
Cô cởi lớp sơ mi, khuân ngực của cô đập vào mắt nàng đầu tiên.
Không thể nói là quá lớn, nhưng nếu "đánh giá đúng" thì nó đẹp và đương nhiên... hoàn toàn "đủ dùng".
Cô vận nội y màu trắng. Cũng bởi cô mặc sơ mi trắng nên nội y cô cũng muốn một màu tinh khiết như vậy. Cô là thế, không muốn lộ liễu cái gì về bản thân hết.
Nhưng lần này, cô hiển nhiên đang "lộ liễu" trước mắt nàng.
Đi đến cái cúc áo cuối cùng, cô hơi thẳng lưng chuyển động sau đó là vứt cái áo sơ mi kia xuống đất.
Nàng cũng tiện đưa tầm mắt theo. Đột nhiên má nàng đỏ ửng khi nhìn vào phần bụng cô. Nếu như vòng bụng bé nhỏ của nàng là mơ ước của bao cô gái thì giờ phần bụng của cô lại chính là ước ao của nàng.
Săn chắc và hơi mờ mờ nổi lên cơ là những gì đập vào mắt nàng. Nhìn cô không khác nào kẻ chăm chỉ tập thể hình hết.
Cơ thể cô vững chắc, dáng dấp thật sự khá cao kèm thêm sự khỏe khoắn ở phần bụng. Trong một chốc, nàng nghĩ rằng thật an toàn khi ở bên cô.
Pặc
Xt....
Khóa quần cô cũng đang được loại bỏ.
Nàng lúng túng. Cô đang cố kéo cái quần ướt quá nửa xuống còn nàng chỉ ngồi đó mà đỏ mặt, chăm chăm "ngó" nốt phần bụng dưới của cô.
Thực sự là hoàn hảo.
- Có cần tôi giúp không?
Cô mở lời thì nàng mới trở về thực tại. "Giúp"? Nhìn lại bản thân và hiểu ra, nàng mặt càng đỏ hơn trước, vội vàng "leo" xuống khỏi bồn rửa mặt.
- K...không cần!
Nàng bối rối. Cô tức cười liền đem cái giọng chọc ghẹo sang nàng.
- Đứng còn không vững, để tôi giúp!
Cô vừa nói vừa làm thêm cái hành động đặt hai tai lên vai áo sơ mi, "định cởi giúp" nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồng
General FictionMột tác phẩm của một sinh viên Hàn Quốc kể về một nhạc sĩ thiên tài và một cô nàng Idol cá tính, vô cùng xinh đẹp. Tại sao tên truyện lại là Bất chấp - Yêu điên cuồng? Để rõ hơn xin mời các bạn cùng đón đọc