Chương 72

4.2K 126 0
                                    

           

Chương 72:

- Có vẻ như người em muốn hại lại được cứu rồi, Thỏ con ạ!

Gã đàn ông thô bạo kéo người phụ nữ kia lên đùi mình, cười hả hê phì phèo điếu xì gà.

- Xem ra chị ta cao số quá!

Cô gái mang vẻ đẹp sắc xảo đưa tay lên vuốt má người đàn ông đang chễm chệ trên ghế Sofa.

- Không phải cao số! Em có biết người chống lưng cho cô ta là ai không?

Vẫn phì phèo điếu xì gà. Cô gái kia nhẹ nhàng lắc đầu.

- Là Cửu Thiên, thiếu chủ của Cửu Hội.

- À, đám người quyền lực nhất trong thế giới ngầm Trung Quốc. Có nghe qua!

- Việc lần trước cũng là do họ can thiệp đấy!

Lướt đầu ngón tay xuống cổ cô gái trẻ. Một cái rùng mình, nhưng hoàn toàn là vẻ mặt thản nhiên.

- Rồi sao?

- Em có biết quyền lực của họ ở bên Hàn Quốc mạnh thế nào không?

Cô gái trẻ chưa vội đáp, đưa đầu ngón tay di chuyển đến môi người đàn ông. Cô vứt điếu xì gà xuống đất.

- Sao nữa?

Hành động khiêu khích của cô gái kia làm gã đàn ông thích thú.

- Việc của em sẽ khó mà thuận lợi đấy, Thỏ con!

- Hửm!? Ông trùm Song Ji-hun lại sợ một con hổ con trên chính vương quốc của mình sao?

Cô gái đưa môi đến sát môi gã đàn ông. Không nhịn nổi, gã ta di chuyển, rất nhanh cô gái kia đã nằm dưới thân thể hắn.

- Không đời nào!

Nói rồi hắn thô bạo đưa môi lên khắp cơ thể cô gái trẻ.

Một cái bặm môi cam chịu nhưng rồi cô gái cũng buông thõng.

*

Cô đích thân lái xe đưa nàng về. Cô sẽ không để ai thấy bộ dạng của nàng lúc này ngoài cô ra.

Nàng vật vã, hoàn toàn là khốn khổ để áp chế "cơn cuồng phong" trong cơ thể.

Đặt nhẹ nàng lên giường, cô gấp gáp tháo miếng vải dài vốn đang bó buộc tay chân nàng lại.

Vốn cái thứ thuốc kia chỉ mười phút là ngấm, đến giờ đã 40 phút... đã đến đỉnh điểm của kiềm chế.

Nàng nước mắt dàn dụa, tay vừa mới tự do liền ôm chầm lấy cô. Cô chưa kịp phản ứng đã bị cái hôn của nàng áp chế điên cuồng.

Tay nàng mau chóng phanh hết hai lớp áo cô ra, mất kiểm soát làm động tác "cởi bỏ chúng".

- T...từ...

Cô bị khống chế môi, nói không được chỉ có thể dùng lực để đưa nàng ra. Nhưng khi áo cô đã được phanh toàn bộ, nàng liền luồn tay vào da thịt cô, ôm chặt.

- So...Soo... làm ơn...!

Một bàn tay cô được nàng nắm lấy. Cô giật mình. Tay cô đang ở trước ngực nàng.

[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ