Chương 11:
Không ngoài dự đoán, chỉ sau buổi họp Fan hâm mộ khoảng một tiếng, một loạt tin tức nóng hổi đã ra lò, hiển nhiên nhân vật chính ở đây là Lee Ji-soo và Kang Min-kyung.
"Lee Ji-soo – Kang Min-kyung: Mối quan hệ khó đoán"
"Lee Ji-soo và Kang Min-kyung là chị em tốt trong ngành?"
"Hé mở người bạn đồng nghiệp thân thiết nhất của Lee Ji-soo"
Tin tức thì nhiều vô biên, mà không biết họ kiếm đâu ra nhiều cái tiêu đề giật gân như vậy. Ngồi chờ chuyến bay, định tranh thủ đọc mấy tin thời sự thì đập vào mắt là mấy dòng về Ji-soo khiến Se-ju vô cùng ngạc nhiên.
- Hôm nay em đến S.S.E sao?
Ji-soo khẽ liếc sang màn hình điện thoại vẫn còn sáng của Se-ju rồi lại nhắm mắt.
- Chị là quản lý của tôi, tôi đi đâu cũng không biết sao?
- Cái này...
Se-ju bối rối, Ji-soo lại lần nữa liếc nhìn, nhưng lần này là hướng đến thẳng mắt Se-ju.
- Tôi biết chị bận đi với anh Myung-dae nên kêu Ha-na không nói! Tôi không muốn chị bỏ việc chỉ để đưa đón đứa đã lớn như tôi.
Se-ju im lặng không đáp lại, nét mặt cô đã biểu hiện rõ ràng tâm trạng tệ vô cùng vào lúc này.
- Từ giờ...
Ji-soo hơi dừng lại, hít nhẹ một hơi rồi quay sang phía Se-ju, vẫn nhìn thẳng vào mắt người phụ nữ này.
- Chị không cần phải lo lắng cho tôi nữa. Tôi đủ lớn để biết mình cần làm gì. Giờ chị hãy lo cho bản thân và... gia đình hơn đi!
Ji-soo hơi hướng ngón tay vào bụng Se-ju. Se-ju tròn mắt, kinh ngạc nhìn Ji-soo.
- Làm sao em...
-Tôi có ngốc đâu mà không biết!
Ji-soo trở lại tư thế ngồi ngủ ban nãy, Se-ju hơi mím môi rồi khẽ thở dài.
- Anh ta có đối tốt với chị không?
Ji-soo bất chợt hỏi, Se-ju lần nữa kinh ngạc nhìn Ji-soo. Ánh mắt hai người chạm nhau, bối rối trong mắt Se-ju, Ji-soo nhìn thấy rõ mồn một. Se-ju bối rối như vậy chắc có lẽ là do nhìn thấy sự đau đớn trong đôi mắt như vô hồn bị che phủ dưới hàng lông mi dày cộp, cong vút kia.
- Có... rất tốt!
- Vậy thì được rồi! Xin lỗi vì ngày đó không đến dự đám cưới.
Ji-soo dứng dậy, chỉnh lại mũ rồi kéo va li đi trước.
"Chuyến bay lúc 21 giờ đến Nhật Bản chuẩn bị cất cánh, quý khách lưu ý..."
- -
Một tuần sau
Min-kyung sau khi gọi điện cho Se-ju liền gấp gáp thay quần áo và đến sân bay. Từ ngày sinh nhật hôm đó, Min-kyung không lúc nào là không nghĩ đến món quà "đáng yêu" mà Ji-soo dành cho mình. Dù không phải là tự phát, nhưng cách thể hiện của người đó quả khiến nàng không thể quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồng
General FictionMột tác phẩm của một sinh viên Hàn Quốc kể về một nhạc sĩ thiên tài và một cô nàng Idol cá tính, vô cùng xinh đẹp. Tại sao tên truyện lại là Bất chấp - Yêu điên cuồng? Để rõ hơn xin mời các bạn cùng đón đọc