Chương 73

4.3K 133 0
                                    

           

Chương 73:

Hai tháng sau

Nàng cuối cùng cũng "vượt qua nỗi đau" lần trước, quyết định sẽ kí hợp đồng đóng phim lần này.

Thực tế nàng cũng không rõ nguyên do vì sao nàng lại được nam diễn viên nổi tiếng Nam Ji-woo đề xuất làm bạn diễn. Nhưng nếu nàng đã được một "minh tinh điện ảnh" đề xuất thì... nhận lời là đương nhiên.

Nàng vui vẻ khoe với cô, cũng là khoe với Cửu Thiên luôn bởi cậu ta đang ngồi ngay đó.

Nhắc đến Cửu Thiên, nàng không ngừng cảm ơn sự xuất hiện của cậu ta. Cũng là nhờ cậu ta mà tiếng Trung của nàng được cải thiện rất rõ ràng. Thậm chí là có phần lưu loát.

Vậy mới nói muốn học một thứ tiếng nào đó thì tốt nhất là giao tiếp với người bản ngữ. Chỉ một hai tháng được "kèm cặp" thì trình độ sẽ tăng lên đáng kể.

Rõ ràng là thế, không ngày nào trong suốt hai tháng nay mà Cửu Thiên không "mò" sang nhà "hàng xóm mình".

Công nhận cậu ta quả nhiều chuyện để nói. Nếu sang có giờ giấc thì không sao nhưng cứ cao hứng là cậu ta nhấn chuông cửa khiến cô nhiều lúc muốn phát điên.

Đỉnh điểm là một tuần trước, khi cô và nàng đang... thân mật. Đến "những phút cao trào" thì cậu ta điên cuồng nhấn chuông và gọi cửa. Cô giận đến đỏ mặt, còn nàng thì chỉ biết vừa cười vừa bất lực.

Có cậu ta, tuy có vui nhưng lại khá phiền phức thật.

Nàng phấn khởi, kể về kịch bản và dàn diễn viên "trong mơ". Bộ phim này hứa hẹn sẽ mang lại thành công không tưởng cho coi.

Cô và Cửu Thiên không hẹn, liếc mắt nhìn nhau.

- Tối nay chúng ta ăn mừng việc chị kí hợp đồng nhé! Hai người chọn nhà hàng đi, giờ chị phải đến công ty họp! Vậy nhé!

- Hảo! - Cửu Thiên khoái chí.

Chụt

Sau cái thơm má dành cho cô, nàng tươi tỉnh rời khỏi nhà. Cửu Thiên bĩu môi "dè bỉu".

- Ọe! Tôi đến nổi da gà!

- ... Hm... Cậu cũng nên có bạn gái đi! Đừng chơi bời nữa!

Cô thản nhiên nhấp môi ly sữa nóng. Cửu Thiên nháo nhào, giọng hơi bực.

- Tôi đâu có chơi bời. Với cả, hừm... giờ con gái yêu nhau hết rồi, trước mắt tôi là bằng chứng này!

- Hm... tôi chỉ nói thế, còn tùy cậu. Cậu có làm gì tôi cũng không bận tâm!

Cô phất phất tay tỏ rõ quan điểm không thèm để ý đến cái người kia. Cửu Thiên hừ lạnh một tiếng, vắt chéo chân, toát lên vẻ một công tử tự kiêu.

- Này!

- Nói đi!

- Tôi biết cậu cũng có suy nghĩ như tôi mà. Cậu suy đoán đi.

Cô đặt cốc sữa xuống bàn, đăm chiêu một chút rồi đối mắt với Cửu Thiên.

- Mới chỉ có "thế này" thì không thể nói trước được gì. Nhưng tôi dám chắc, không có gì là tự nhiên hết.

[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ