Chương 65:
Toàn thân nàng rơi vào mềm nhũn không lối thoát. Thậm chí nàng còn đổ toàn bộ lưng về sau để dựa dẫm. Cốt cũng là do cô đã làm nàng hao tổn toàn bộ khí lực.
Xem ra cô khá thành thạo vào điêu luyện. Bên tay xoa nắn và bên đầu lưỡi kia hoạt động ăn ý với nhau hết sức có thể. Cô đúng là không để nàng thoát ra khỏi khoái cảm một giây phút nào hết, đến cả thở cũng không để cho nàng hô hấp một cách bình thường.
Khi hai đầu nhũ hoa kia đã vươn lên đến mức không-thể-hơn thì cô mới hơi chậm lại.
Nhưng chính là cô mới chỉ vừa chậm lại một vài nhịp, nàng liền tỏ rõ ý "phản đối".
Tay nàng từ vai cô liền luồn lên tóc cô. Cô cảm nhận được lực ở tay nàng, nàng đang dùng chút lực tàn để dìm đầu cô sát về ngực mình hơn. Nàng muốn cô.... không được chậm lại.
Cô đương nhiên hiểu ý, nhưng chính vì nàng ham muốn đến vậy nên cô mới càng thêm kích thích. Cô tự nhiên muốn đùa giỡn với nàng.
Cô càng lúc càng chậm hơn khi đưa đầu lữa và các ngón tay. Cô làm việc đó với cảm giác thích thú. Điều này khiến nàng khó chịu.
Hơi thở chưa thể điều hòa nhưng vì động tác chậm lại của cô khiến nàng tìm lại được chút tỉnh táo. Nhưng kể cả khi có tìm lại được một chút tỉnh táo đó thì nàng cũng sẽ không đẩy cô ra và mong muốn ngừng mọi chuyện lại.
Như vậy là rõ ràng, nàng muốn tiếp tục hoặc muốn xa hơn... không có chuyện muốn dừng tại đây.
"Chị muốn tôi làm gì?"
Lại mấy lời thủ thỉ khác của cô truyền đến tai nàng. Nhưng nàng chắc chắn sẽ không thốt ra những lời đáng xấu hổ ra khỏi miệng.
Cô không vội, cứ chậm rãi, nhưng nàng thì "vội", nàng muốn cô dùng nhịp độ ban nãy.
Hơi túm tóc cô, vẫn cố gắng để ra ám hiệu nào đó với cô nhưng lại vô phương. Chính là cô hiểu nhưng không muốn hiểu. Cô muốn chọc ghẹo nàng.
Cô thấy cứ chậm lại như này là không hay, đùa cũng không nên quá giới hạn. Huống gì đã "đưa" nàng đến tận "đây", giờ mà cố gắng dụ nàng nói ra mấy lời "giàu cảm xúc", không biết chừng sẽ làm nàng mất hứng. Như vậy là hỏng hết.
Cô lần nữa chỉnh lại nhịp độ, lần này là nhanh dần.
Đầu nhũ hoa của nàng đã vươn lên quá đỉnh, chỉ như chờ nở rộ vậy. Cảm giác tê dại sung sướng này lần nữa nàng lại được cảm nhận.
Giờ đương nhiên là nàng hài lòng. Tự nhiên nàng lại thấy thực sự yêu thích cảm giác lúc này. Cái cảm giác lấp lửng, chưa đến hết mức nhưng cũng làm người ta không thể từ bỏ giữa chừng. Là không thể từ bỏ chứ không phải không muốn từ bỏ nữa.
Tay nàng nắm chặt tóc cô hơn, tiếng rên như nấc nhẹ của nàng trong làn khói ấm ảo ảo diệu diệu khiến cô cũng nóng ran khắp cơ thể.
Lúc này cô biết, nên "chuyển bước" rồi.
Bàn tay đang mân mê đầu nhũ hoa kia từ từ chuyển xuống. Cô luồn xuống phía dưới một cách cẩn thận và nhẹ nhàng nhất, rồi đầu ngón tay cô dừng lại ở lớp vài mỏng bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL-Edit-Hoàn] Bất chấp - Yêu điên cuồng
General FictionMột tác phẩm của một sinh viên Hàn Quốc kể về một nhạc sĩ thiên tài và một cô nàng Idol cá tính, vô cùng xinh đẹp. Tại sao tên truyện lại là Bất chấp - Yêu điên cuồng? Để rõ hơn xin mời các bạn cùng đón đọc