LEE'S POV
Nasa may garden ako ng school habang iniintay na magsimula ang klase. 30 minutes left pa kasi. Putek ang aga ko kasi pumasok eh.
So nainip nako kasi antagal pa kaya pumunta muna ako sa mga locker, at hinanap ko talaga ang locker nila. Buti na lang at ako lang ang tao dito at walang cctv. I grinned when I saw their locker at ginawa ko agad ng walang kahirap hirap ang kagaguhan ko. Tsk let see kung sinong magaling sating dalawa.
Tumingin ako sa wrist watch ko at nakita kong 5 minutes to go at mag iistart na ang klase kaya pumunta nako sa room at pagpasok na pagpasok ko ay nagulat ako dahil sa ginawa ng mga hudas kong classmates.
Tinapunan nila ako ng basura, papel, may bato pa nga eh. Ansakit sa balat shit, nasugatan ang braso ko dahil sa lakas ng pag tama ng bato.
Napatingin ako sa bumato sakin at nakita kong si Jimin ang gumawa non, habang hinahagis hagis nya pa ang isang batong hawak nya, naka ngisi sya sakin, ganun din ang iba pang kasamahan nya.
Napatingin ako sa braso ko at nakita kong dumudugo na ito. Pinag tawanan din ako ng mga classmates ko.
Pero anong akala nila sakin iiyak at mag mamaka awa sa kanila? Mag babayad silang lahat sa ginawa nila sakin. Napatingin ako kay Jimin at mabilis nyang inihagis sakin ang batong kanina lang ay pinag lalaruan nya.
Pero biglang nabalot ng katahimikan ang buong classroom dahil hindi sila maka paniwala sa ginawa ko.
Eh ano bang ginawa ko? easy lang pagkabato nya sakin, agad kong nahawakan ang bato na tatama dapat sa mukha ko pero dahil mas mabilis akong kumilos, agad kong ibinalik ng mas malakas ang bato papunta sa mukha ni Jimin kaya agad na dumugo ang mukha nya. Napaka raming dugo tsk.
Kulang pa ito, hindi pako tapos. Sinimulan nila si Queen kaya humanda sila! Lumapit ako sa kanya at kitang kita kong natatakot sya sa mga titig ko, ganun din ang iba.
"Hindi moko kilala" seryoso kong sabi at ibinalibag ang mabigat na upuan sa mga classmate kong tinawanan ako at pinag tulungan. At lumabas ako ng room! Bwisit! Bwisit!
Narinig ko pang nag aray ang mga classmates kong walang kwenta! Letche! Mga hangal!
Pumunta ako sa parking lot at pumasok sa kotse ko, and yes hindi nako nag cocommute ginagamit ko na ang car ko. At doon ko ginamot at pinakalma ang sarili ko. Natulog ako saglit sa car ko. Naiinis ako dahil kahit saan ata ako mag punta ay may mananakit sakin. Mas malala pa tong school nato kesa sa school ko ah. Dahil sa kanila umabsent na naman ako. Hays matutulog na lang muna ako dito.
JIMIN'S POV
"That nerd was really quiet dangerous huh" sabi ni Jungkook na kanina pa reklamo ng reklamo.
"She's so stupid" Sigaw naman ni Suga. Tangina ang ingay nila.
"Shut up! Bullshits" Sigaw ko sa kanila kaya agad naman silang tumahimik.
Sa totoo lang wala naman akong pake dun sa nerd na yun kasi hanggang ngayon hindi mawala sa isip ko yung hot at sobrang gandang babae kagabi sa bar. Sobrang cool nya.
But anyway humanda ka saking nerd ka! Gagawin kong hell ang buhay mo! Kinakalaban moko ha. Actually nagamot kona yung sugat ko sa cheeks.
This is a shit! First time kong masugatan puta, samantalang isang nerd lang ang gumawa nito. Bwisit na babae yun.
'Aha, I have my plan haha' (evil laugh)
"Hoy Min! Mukha kang tanga. Wag ka ngang tumawa mag isa jan" sigaw sakin ni Jin, then I just glared at him. No one can stop me bitchy nerd.
BINABASA MO ANG
The Nerd Queen
Fiksi Penggemar[COMPLETED] Lee is not an ordinary nerd. Maybe she's hiding something. She's really dangerous but no one knows who really she is that's why everybody is messing up with her. But once you messed up with her, be ware because your death is coming or sh...