(A/N: So first time kong gumawa ng story. Mag enjoy kayo. Sorry sa wrong grammars and spelling, hindi pa kasi edited. Hope you like it guys. Mwaps.)
LEE'S POV
Yah, isa akong nerd. Isang nerd na laging binubully, nilalait at pinag titripan, dahil sa makapal kong kilay, makapal na salamin, braces sa ngipin, maitim na balat, at laging may suot na kabaduyan like oversized uniform, ang ugly noh? Anyway I don't fucking care. Actually hindi naman ako mahirap eh, coz my parents are the owner of this fucking school, and yes ako rin ang may ari nito, of course anak nila ako eh. Wala din akong kapatid.
After all this bullshits na nangyayari sa buhay ko ay wala akong pake. Coz no one knows me. They are judging me because of my stupid style. Anyway wala akong kaibigan sa school ko, dahil lahat sila ay binubully ako. Ang masama don wala silang ka alam alam na kahit anong oras ay pwede ko silang paalisin dahil school ko ito, pero syempre mabait ako HAHAHA kasi isa akong nerd. Mabait na nerd.
Last year nag aaral ako sa Sheen Academy, sa school ko, pero ayoko dito. So I decided na mag transfer na lang kahit ayaw ng parents ko. I am 4th year high school, at nag aaral ako sa BangTan Academy. Masyadong famous tong school na to kaya gusto ko itry. Kesyo dito daw kasi nag aaral yung mga taga Korea, well I don't care.
"Mom, alis na ko" sabi ko sa mommy ko, then I kissed her cheeks.
Then tumango lang si mommy as a response, see? Wala manlang silang pake sakin. Si daddy busy sa school kaya wala sya sa bahay. Pinili kong mag commute kesa mag drive although I have my own car.
Pag kapasok ko sa gate ay agad akong pinag tawanan ng mga students, pero pake koba? So Hindi kona lang yun pinansin tutal sanay nako, sa 3 years ba naman na binubully ako eh, hindi paba ko masasanay? Tsk. So hinanap kona ang room ko, at nung nakita ko naman ang building kung nasaan ang room ko ay papasok na sana ako when I heard some shouts coming from those students.
Ang iba ay nag tititili na parang kilig na kilig, yung iba nag tatatalon na. Maygad ano bang meron?
So nacurious naman ako kaya tinignan ko rin ang tinitilian nila, then suddenly the gates opened na para bang grand entrance, nge? Fuck! Ang ingay nila bwisit, rinding rindi nako sa bunganga nila. At pag kabukas ng gate ay iniluwa nito ang 7 boys at biglang nag tilian lahat ng babae kahit mga bading jusko ang ingay, eh halos mukha namang bading yung mga tinitilian nila hays.
"WHAAAAAAAAAAAAA BTS! MAYGAD MY BABY JUNGKOOK" sigaw nung isang babae.
"WHAAAAAA NOTICE ME SENPAI HAHAHAHA SARANGHAEYO JIMINNIE!!!" sigaw pa nung iba, hindi ko na nakayanan kaya umalis nako.
Nakita ko agad ang room ko at nagulat ako dahil kahit isang student ay wala, I think lahat sila ay nakigulo sa baba. So naghanap nako ng mauupuan ko at sa harap ako pumwesto at yumuko, the fuck inaantok ako.
Maya maya ay padami na ng padami ang tao sa room so ang ingay ulit tsk, naramdaman ko ring may tumabi na sakin kaya napaupo nako ng maayos at inayos ko ang salamin ko.
Ilang minuto rin ang lumipas at pumasok na ang teacher namin.
"Good morning class, I am your Music teacher. Anyway I just want all of you to introduce your name" Sabi ng teacher namin, tas biglang nag bukas ang pinto at pumasok ang 7 na lalaki.
Biglang nag tilian na naman ang mga classmates ko. Parang familiar sila.
Ah sila pala yung 7 na lalaki kanina na ang yayabang tsk. Sa hulihan sila umupo at magkaka tabi, anyway sa hulihan simulang nag introduce kaya nauna sila.
BINABASA MO ANG
The Nerd Queen
Fanfiction[COMPLETED] Lee is not an ordinary nerd. Maybe she's hiding something. She's really dangerous but no one knows who really she is that's why everybody is messing up with her. But once you messed up with her, be ware because your death is coming or sh...