V'S POV
Fuck. Bat halos inaapoy na sa lagnat to si Lee? Natataranta ako kasi baka kung anong mangyari sa kanya. Tapos hindi ko manlang sya tinulungan at nilayuan kopa. Bwisit.
"GET OUT! TUMABI KAYO!" sigaw ko sa mga taong naka harang sa dinadaanan ko.
Halos lahat sila naka tingin samin at ang daming nag bubulungan letche. Issue na naman agad.
Napatingin ako kay Lee at nakita kong putlang putla na ang kulay nya at wala na rin syang malay kaya mas lalo ko pang binilisan ang pag takbo ko papunta sa parking lot.
Habang tumatakbo ako ay nakita ko sila Jimin at tinawag pa nga nila ako pero hindi ko sila nilingon. Bwisit dahil sa kanila kaya naging ganto na eh.
Naka rating ako agad sa kotse ko at ipinasok ko sya tapos pinaharurot ko agad ang sasakyan ko. Sa condo ko sya dadalhin kasi hindi kami pwede sa hospital baka pagka guluhan ako dun. Mag papatawag na lang ako ng doctor.
Nandito na kami sa condo ko at ipinahiga kona sya sa kama ko. Fuck sya ang kauna unahang babaeng naka higa dito.
Hinawakan ko ang kamay nya tapos nagulat ako kasi yung balat nya ay natunaw.
Hala! Anong nangyari? Hala! Bat ganto? Natakot ako kaya tumawag ako ng doctor tapos dumating naman agad ang doctor kaya nasa dining muna ako at nag luluto.
Natapos na lang ako't lahat lahat pero hindi pa rin nalabas yung doctor sa kwarto.
Actually hindi naman ako dapat mag worry kasi babae yung doctor, kaya lang bat kasi ang tagal nila. Kaya naka upo na muna ako sa living room at naka tingin sa phone ko na kanina pa ring ng ring kasi tawag ng tawag sakin sila Jimin. Pinatay ko na lang ang phone ko kasi baka matrack pako ni J-hope.
Maya maya naka labas na rin ang doctor at mukhang napagod sya. Nge? Anong ginawa nito?
Nilapitan ko sya at binigyan ng water. Ininom naman nya agad yun bago nag salita.
"Stable na ang lagay nya. Anyway saan nanggaling ang poison? Alam mo bang pwede syang mamatay kung hindi moko agad natawagan?"
Nanigas ako at nagulat sa sinabi ng doctor.
"W-what? Poison?" Nagtatakang tanong ko sa kanya.
"Yes, this poison is not an ordinary. Kakaiba ang ginamit sa braso nya kaya kumalat ito sa buong katawan nya. But don't worry kasi naagapan naman" Naka ngiting sagot nya kaya lumuwag naman ang pag hinga ko.
Hays thanks God.
"Nga pala, ang ganda ng girlfriend mo ha. Bakit kelangan nyang itago yun? Haha and you know what, ang galing nyang mag disguise huh, nahirapan akong alisin yung cosmetics nya kaya next time ingatan mo sya" Sabi sakin ng doctor habang naka ngiti.
What? Maganda? Pfft hahahahaha si nerd maganda? Nge? Ang pangit nya kaya. Pero teka ano bang sinasabi nito?
"What are you talking about?" I asked her, but suddenly she just laughed at me.
I glared at her kaya nag stop naman sya pero napatawa ulit.
"Hay nako ewan ko sayo. Anyway mauna na ako since okay na rin naman sya. Tsaka yung gamit nya ay nasa side table, inayos kona rin. Puntahan mo na lang sya para makita mo yung sinasabi ko" Sabi ng doctor kaya nag nod lang ako at hinatid sya sa pinto.
Pagkalabas nya kinabahan ako. Puntahan ko kaya sya? Hays wag na lang.
Umupo na lang ako sa sala at nanood ng TV. Pero maya maya pa ay narinig kong tumili sya kaya agad akong napatayo at pumunta sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Nerd Queen
Fiksi Penggemar[COMPLETED] Lee is not an ordinary nerd. Maybe she's hiding something. She's really dangerous but no one knows who really she is that's why everybody is messing up with her. But once you messed up with her, be ware because your death is coming or sh...