LEE'S POV
Nandito ako ngayon sa condo. May klase kami ngayon pero umabsent na lang ako, nakaka tamad kasi. Anyway naisip kong pumunta muna kay V, nabobored kasi ako dito so manggugulo muna ako sa kanya.
Inayos kona ang sarili ko at itinali ko ng ponytail ang pulang buhok ko.
Nandito nako ngayon sa may pinto ni V, pero naisip ko kung nandito kaya sya.
Aish, ang engot ko talaga, pero malay koba, baka nandito yun. Kaya nag doorbell nako.
(Dingdong.dingdong)
Ang tagal nyang buksan yung pinto ah. Hala baka wala sya dito. But then, nag doorbell pa rin ako.
(Dingdong).
Maya maya ay nag bukas na ang pinto nya, at nakita kong ang messy ng hair nya tas naka pajama pa sya tapos kinakamot nya pa yung mata nya.
In fairness ang cute nya, anyway mukhang kagigising lang nya.
"Ang aga pa! Mamaya na kayo mag linis dito!" Sigaw nya sakin habang kinukulikot ang mata nya.
Tsk, ano bang pinag sasabi nito? Isasarado na nya sana ang pinto nang mag salita ako
"Hindi mo manlang ba ako papapasukin?" At ng marinig nya ang boses ko ay idinilat nya ang mga mata nya, at nginisian ko naman sya.
"A-ah p-pasok ka"
Pag pasok ko, halos malaglag ang panga ko. What the fuck? Bahay ba talaga to?
Grabe sobrang kalat. Ang dumi dumi, ang dugyot shems.
"Upo ka muna jan, mag aayos lang ako. Sorry makalat eh" Sabi nya sakin habang naka yuko.
Tsk, nahihiya ata sya. "Okay" sagot ko naman kaya umupo nako agad. Tapos pumasok agad sya sa kwarto nya.
Habang nasa kwarto sya ay nilibot ko ang buong sala nya tapos ang dami kong nakitang mga pictures ng BangTan. Close pala talaga sila sa isa't isa.
By the way, ang tagal nyang mag ayos huh. Baka nag papaganda pa tsk. So nanood na lang muna ako ng TV.
Pero hindi naman nagtagal ay lumabas na rin sya, feeling fresh na sya. Tapos nung nakita nya ko ay nanlaki ang mga mata nya.
Nagulat ata, pano kasi habang nanonood ako naka patong sa table ang dalawang paa ko tapos kinakain ko yung mga snacks nya sa ref. In short feel at home ako.
"A-ano bang ginagawa mo dito?" Napatingin naman ako dahil sa tanong nya.
Oo nga naman ano bang ginagawa ko dito?
"Wala, tatambay lang" bored kong sagot sa kanya.
"Tsk, crazy"
"Anyway, where is your fucking cleaning materials huh?" I asked him.
"Why?"
"Tsk, can you just tell me" at agad naman syang tumayo at nag tungo sa kitchen.
Pagbalik nya dala na nya ang vacuum, broom, at mga kung ano ano pang mga panlinis.
"That's all" sabi nya sakin at naupo sa sofa.
Nainis naman ako kaya hinagis ko sa kanya yung broom at natamaan naman sya.
"What the fuck Lee?" sigaw nya sakin pero nag smirk lang ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
The Nerd Queen
Fiksi Penggemar[COMPLETED] Lee is not an ordinary nerd. Maybe she's hiding something. She's really dangerous but no one knows who really she is that's why everybody is messing up with her. But once you messed up with her, be ware because your death is coming or sh...