Chapter 23: Mafia Boss

35.4K 863 9
                                    

LEE'S POV

Nasa kwarto ako ngayon at nakahiga. Gusto ko sanang basahin yung folder na nakuha ko sa room nila Regine kaya lang wala ako sa mood.

Nag ayos ako at nag suot ng plain black na dress tapos kinulot ko yung buhok ko at nag suot ng high heels na black. Mga 4 inches ang taas nya. Then nag make up din ako at syempre black din.

Anyway pababa nako ngayon at nakita ko sila Regine at Julian habang nanonood ng TV sa living room.

Napa tingin sila sakin at halos naka nganga na sila. Hindi ata sila maka paniwala sa nakikita nila. Binigyan ko lang sila ng matamis na ngiti at ganun din naman sila. Tsk, ngiti ng isang traydor.

"Baby you're so pretty" sabi ni Julian sakin habang naka ngiti. Tsk, I know.

"Where are you going?" Tanong naman ni Regine.

"May party ako na pupuntahan mom"   

"ah, anyway you look so hot baby huh!"   

"Yah, I know mom"   

"haha, sabi ko naman sayo eh. You don't need to hide your face"   

"yah"   

"manang mana ka talaga sakin haha"

Yak! Ulol ka Regine. Kahit kelan hinding hindi ako mag mamana sayo! Naiinis na naman ako bwisit.

"By the way aalis nako" I said calmly.

"Take care Sharlene" sabi ni Julian kaya nag smile lang ako at kiniss sila sa cheeks tapos lumabas nako sa bahay at pinaharurot ang car ko papunta sa condo ko.

Hindi naman traffic kaya mabilis akong naka rating sa condo ko. At syempre hindi naman talaga ako sa party pupunta, duhhh. Pagpasok ko sa condo ko, naisip ko na dapat ay lumipat nako sa iba. Kasi alam ni Butler Rohan ang lugar nato at kaming dalawa lang ang nakaka alam nito except kay V.

Kaya gusto kong umalis na dito kasi alam kong kalaban ko si Butler Rohan at hindi nako dapat mag tiwala sa kanya.

Habang nanonood ako ay may biglang kumatok. Tumayo naman ako para pag buksan yon.

Pag bukas ko ay nagulat ako pero mas nagulat sya. Feeling ko halos malalaglag na yung panga nya. Maybe dahil sa pagiging hot ko at kagandahan ko.

Tsk, napa smirk na lang ako dahil tinignan nya ko mula ulo hanggang paa.

"Hot ko ba masyado?" I asked sarcastically at bigla naman syang napa lingon sa gilid nya.

"H-hindi ah" nauutal nyang sagot sakin kaya napa ngisi na lang ako.

"Tara" sabi ko at pumasok na sya.

"Nga pala, napadalaw ka ata" I asked him.

"Ah, ang boring kasi sa condo ko eh"   

"pano mo nalaman na nandito ako?"   

"Gps"   

"so you mean hinahanap mo pala ako?"   

"No, nagka taon lang"   

"ah"   

"nga pala, bat ganyan yung suot mo?"   

"Tsk, bakit ba? Ang hot ko ba?"   

The Nerd QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon