Rrrriiiinnngggg!
Ang ingay ng alarm clock ko. Ang sarap pa ng tulog ko!
Its wednesday so walang pasok sa school. May pasok ako sa work. 10 am to 6pm ang shift ko.
Bumangon agad ako sa kama."Grabe. Sakit ng likod ko.
Nag unat unat ako saka dumiretso sa cr para maghilamos then sa kusina para magluto.
Nagprito lang ako ng hotdogs. Then rice at orange juice.
Naupo ako para kumain. Napaisip ako."Drei.. Wala pa din ako maintindihan. 3 years ago. Sya yun lalakeng dinala ko sa ospital ng muntik na sya mamatay sa bugbog. Then ngayon sya na nambubugbog? Tapos nagtapat sa akin gusto nya ako , manliligaw pa sya. Ang gulo. Pero kahapon.. Ibang iba sya..
Tinusok ko ang hotdog saka kinain ko ng buo sabay subo ng kanin. Ng may kumatok. Puno pa bibig ko. Tumayo ako para buksan ang pinto. Hindi ko pa nalulunok ang nginunguya ko. Nang..
"Hey!
Nakita ko si Drei. Naubo ako at parang mabubulunan pa.
"Ano ba yan? Okay kalang?
Hinawakan nya ang likod ko.
"N-nabulunan ako! T-tubig!!!
He rushed in to the kitchen at kumuha ng tubig saka pinainum sa akin.
Medyo nakahinga ako ng maluwag."You okay now?
"Okay ka dyan! Susulpot ka dito bigla!
"Gusto kita icheck if okay ka. ?
Naupo sya sa couch sa may sala. Nakatingin sa akin habang palihim na natatawa.
"Hindi ka nakakatawa!" I shouted.
"I'm not laughing. Your just too cute.
Nagblushed ako.
"May trabaho ako.
"I know. I'll take you there.
"Ayoko.
"Want me to rape you again?
"Sira ulo ka!
Hahampasin ko sana sya pero he grabbed my hand and pull me to his chest. I heard some heartbeats. Its beating fast.
"I know you like it.. Kissing you all over..
He whispered. Namula na talaga ako. Nagpumilit ako bumagon pero hawak nya ako.
"Please.. Let me take you there.
Natigil ako sa pag galaw. Please?
Nagplease sya?"Uhh.. Okay..
Yun nalang ang naisagot ko. Bakit ganun? Nababago nya ang mood ko ng ganun kadali. Magagalit ako then manlalambot ako ng ganito.
Hanggang kailan nya gagawin ito!I ended up riding his car papunta sa trabaho ko.
Nakarating kami sa coffeeshop within 15 minutes. Mas mabilis kaysa sa pagcocommute.
Huminto ang sasakyan nya. Pumarada sya sa harap ng coffeeshop.
Bumaba ako pero hinawakan nya agad ako."Bakit nanaman?
"I'll stay here.
Ha!
"Wala ka bang klase ha!"I don't have.
"Tss. Wala ka bang ibang pupuntahan!
"I cleared my schedule.
Napataas ang isang kilay ko.
BINABASA MO ANG
Ms. Freshman meets Mr.Badboy ✔
RomanceLianna meets the notorius and most bad guy at their campus Drei.. Naging mas magulo ang freshman years nya sa pag pasok ni Drei sa buhay nya. Pero mas naging makahulugan naman at exciting ito. But.. Hanggang saan sya makakapagtiis? Hanggang saan...