Mark's POV
"Where are we ?" tanong ko kay Summer ang babaeng kasama ko na kanina pa ako hinihila at nasa kalagitnaan na yata kami ng kakahuyan na nasa gilid na kami ngayon sa lawa ng Devil's Lake ..
"We're here and we're gonna play like Mommy, and Daddy" sabi nito at ngumiti sa akin saka ako pinagkatitigan tapos kinagat pa niya ang baba ng labi niya.
She got the look. But she's a bitch.
Inilapit niya ang mukha niya sa mukha ko at inch na lang ang pagitan. I can feel her breath and also her blood obviously, the way it flows to her veins, I can hear her heart pumping. Moments past, I feel her lips pressed into my lips. She's kissing me.
Tumugon naman ako sa mga halik niya. Noong una aay marahan lang, pero di nagtagal ay bigla niyang diniinan. She's totally a bitch. Walang siyang kamalay-malay na siya ang biktima ko.
Maya-maya ay kinalas ko siya sa paghalik saakin at saka ko ibinaon ang ulo ko sa leeg niya. Hinalikan ko siya sa kanyang leeg. I hear her moans.
"Your so hot, Baby" sabi niya ramdam ko ang pagpulupot ng kanyang mga braso sa aking batok.
Marahan kong ipinikit ang mga mata ko at muli kong iminulat. Naging pula ang mga mata ko na tila umaapoy. I feel my fangs are out too. Iginalaw ko ang aking kamay at pinagapang ito mula sa kanyang bewang pataas sa leeg. There my claws came out. Napaigtad siya ng ibaon ko ang aking mahahabang kuko sa kanyang leeg. Kasabay noon ay ang pagkagat ko sa kanya. Tinulak niya ako kaya nahiwalay ako sa kanya. 'Non ay nakita ko ang mukha niyang hindi makapaniwala. Nanlalaki ang mga matang hawak ang kanang banda ng kanyang leeg na may sugat dahil sa pagkagat ko. Umaagos mula doon ang sariwang dugo. Marahil dahil sa ugat na napatid doon nang kagatin ko gamit ang aking mga pangil.
"Now tell me, Do I still look hot?" sarkastiko ng tanong ko. Pero hindi siya umimik marahil na din siguro ng pagkagulat sa nasaksihan at nakita niya. Na ang gwapong kaninang pinapantasya niya ay naging isang mabangis na halimaw, Halimaw na siyang tatapos sa kanyang buhay!
Napapaatras siya sa bawat paghakbang na ginagawa ko palapit sa kanya.
"D-don't go n-near m-me!" pautal-utal na wika nito na nasa harapan ang isang kamay at pinipigilan ako habang patuloy pa rin siya sa pag-atras sa tuwing lalapit ako sa kanya.
Ilang sandali ay tuluyan na siyang nanghina at napaluhod na lamang sa damuhan di naglaon ay napahiga na siya at nawalan na ng malay. Agad ko naman siyang nilapitan at sinimulang kainin. Kinain ko ang ilan sa parte ng kanyang lamang loob.
Habang sarap na sarap ako sa pagkain ay nakarinig ako ng mga yabag sa di kalayuan. Suminghot-singhot ako at naamoy ko ang pamilyar na amoy. Matalas ang aking pakiramdam kapag nasa ganitong anyo ako. Agad kong inilanga ang aking paningin ng mapansin kong malapit lamang kami sa kalsada. Siguro dahil sa pag-atras kanina ng babaeng 'to.
Nagmamadali akong tumakbo ng makita ko ang bulto ng isang tao.
******
Francisco's POV
"Bukas nalang natin tapusin 'to France" sabi sa akin ni Jacel habang inaayos ang mga nagkalat na gamit niya sa lamesitang gamit namin.
"Sige at ng makauwi na din ako Jess.. Medyo gabi na din kasi" sabi ko naman na kinukuha ang ilan sa mga gamit ko.
"Hatid na kita gusto mo?," tanong niya sa akin.
"Ay wag na kaya ko na mag-isa" pagtanggi ko naman.
"8 na kaya Oh!" sabi nito atsaka itinuro pa ang orasan na nakasabit sa dingding.
"May mga tricycle pa naman ng ganitong oras mag ta-tricycle nalang ako" pagtanggi ko ulit sa kanya.
"Ok sige. Ikaw bahala.." sabi naman niya na abalang ibinabalik ang ilang librong ginamit namin sa bookshelves nila. Oo bookshelves talaga... Madami e!
BINABASA MO ANG
HALIMAW ANG BOYFRiEND KO
Horror#5.. highest rank so far.. salamat sa support wala akong pakialam kung ano ka! Kung alien ka .. halimaw ...monster .. aswang o anu pa mang tawag sayo ang importante Mahal kita!" *** enjoy reading .. vote-comment-share ^^)v