Ang nilalaman ng kabanatang ito ay naglalaman ng mga eksena at mga salitang hindi angkop para sa mga batang mambabasa. Kaya naman nag syahan kong maging pribado ito
Maari mo lamang basahin ito kung ikaw ay sumusunod saakin. Maari mo akong padalhan ng pribadong mensahe para sa link nito..
At kagaya nga nga madalas kong Bigkasin ..
CHAROOT LANG! HAHAH
*****
Napakainit ng nararamdaman ko na pakiramdam ko ay liliyab ako anumang oras. Sa pagkakataong ito ay tumutugon ako sa bawat halik na giginagawad ng labi sa akin ni Mark, hindi ko mapigilan ang sensasyong bumabalot sa akin. Nagtatalo muli ang puso't isip ko. Gusto ko siyang itulak palayo pero pinipigilan ako ng damdamin ko. Gusto ko ang mga nangyayari, gusto kong damhin ang bawat halik niya sa balat ko. Ramdam ko ang bawat paghaplos ng kamay niya sa balat ko, at maya maya pa ay nagsimulang maglakbay ito sa buong katawan ko. Iginala niya ang kamay niya hanggang sa makarating ito sa likod ko. Alam kong ibinaba niya ang zipper ng suot kung dress kaya kusa na lang itong nalalag sa lapag, tanging ang suot kong undies na pang-ibaba lamang ang natira. Unti-unti niya na ding inalis ang mga damit niya kaya tanging pantalon nalang niya ang natira.
Patuloy pa rin niya akong hinahalikan at tumutugon naman ako dito. Dahan-dahan niya akong ipinahiga. Tumigil siya sa paghalik sa aakin at saka niya ako tinitigan. Tiningnan niya ang kabuuan ko. Pakiramdam ko ay namumula ako at para bang lahat ng dugo sa katawan ko ay napunta sa pisngi ko.
"Sabihin mong mahal mo ako" halos pabulong niyang sinabi iyon.
Hinawakan ko ang pisngi niya at tinitigan siya ng diretso sa mata.
"Mahal kita, mahal na mahal at handa akong tanggapin ka."
Muli niya akong siniil ng halik sa labi. Naramdaman ko na kinagat niya ang ibabang labi ko kaya napasinghap ako. Nagulat nalang ako ng ipasok niya ang dila niya sa loob ng bibig ko. Maya't maya ay lumipat ang mga labi niya paibaba sa leeg ko. Pinag Siklop ko ang kamay ko sa batok niya at hinigit siya palapit sa akin.
Malaya paring naglalakbay ang mga kamay niya sa aking katawan. Ramdam ko ang init nito sa aking balat, naramdaman ko ang paghawak niya sa aking kaliwang dibdib at marahan itong pinipisil, habang abala naman ang kanyang labi sa kabila. Sa mga panahong ito ay tila ba mababaliw ako sa aking nararamdaman.
Ang mga halik niya ay nag-iiwan ng kakaibang pakiramdam sa aking balat. Paulit-ulit niyang binubulong saakin kung gaano niya ako kamahal.
At sa gabing iyon ay naging isa kami.
****
Nagising ako sa maliliit na sinag ng araw na lumulusot sa maliliit na butas ng bintanang gawa sa kawayan. Tatayo sana ako ng maramdaman kung may masakit saakin. Inangat ko ang kumot na bumabalot sa hubad kong katawan. Totoo nga ang mga nangyari kagabi at hindi ako nanaginip lang. At walang pagsisisi sa ginawa ko, namin.
Napangiti ako ng makita ko ang maliit na marka sa aking balat na iniwan ng mga halik niya kagabi.
"Gising ka na pala," agad kong hinila ang kumot at hinawakan ng mahigpit saka ko itinago ang katawan ko doon ng marinig ko ang boses ni Mark, napilingon ako sa kanya nasa pintuan siya at may hawak na isang tray na may mga pagkain. Bahagya siyang napangiti sa ginawa ko," itinatago mo yan, e hindi ko lang naman , nakita nahawakan ko pa"
"Ulol!" kinuha ko ang isang unan at ibinato sakannya. Tinawanan lang niya ako ng hindi ko siya tinamaan ng unan na iyon. Bwesit, kainis siya so ano kailangan pa bang ipagduldulan niya saakin ang bagay na iyon. Inirapan ko nga.
"Anyway, kumain ka na, um— actually iiwan ko lang sana to dito para pag gising mo di ka na lumabas." sabi niya at inilapag ang tray sa may bedside table.
BINABASA MO ANG
HALIMAW ANG BOYFRiEND KO
Terror#5.. highest rank so far.. salamat sa support wala akong pakialam kung ano ka! Kung alien ka .. halimaw ...monster .. aswang o anu pa mang tawag sayo ang importante Mahal kita!" *** enjoy reading .. vote-comment-share ^^)v