Kabanata 39
Mamatay ka na!
Naalimpungatan ako sa mura, sigawan at halakhak ng tao sa paligid ko. Agad akong nagising at pinagmasdan iyong paligid. The thought of Nick suddenly comes to my mind. Shit! Pinilit kong galawin iyong kamay ko pero nakatali siya sa likod ng upuan. Nakatali ang buong katawan ko sa isang silya.
The hell?!
"Gising ka na pala!" Bigla lumapit iyong isang lalaki sa akin na puno ng tattoo ang katawan. Isa siya doon sa taong nagtangkang gumahasa sa akin dati. "Puta, ang kinis mo talaga!" Hinaplos niya iyong pisngi ko. Nanindig balahibo ako sa ginawa niya at iniwas iyong ulo ko sa kanya.
"Don't. Touch. Me." Singhal ko at tinignan ko siya ng masama.
Humalakhak siya at patuloy lang siya sa paghaplos. Hinawakan niya iyong baba ko at hinaplos ang pinsgi ko. Napakagaspang na palad niya. Nakakadiri. Diring diri ako sa ginagawa niya sa akin.
"Gago pre! Tiba ka diyan!" Napatigil siya sa ginagawa niyang ng biglang dumating yung isang lalaki at pinagmasdan ako. Nakakabastos iyong tingin nila at parang nahuhubaran ako roon. Shit!
Diring diri na ako.
"Lumayo kayo sa akin!" Hindi ako makapalag sa sobrang higpit ng pagkakatali nila sa akin. Nakakadiri iyong paghawak nila sa akin. Ayoko na...
Humalakhak lang sila sa akin. Mga hayop. Hindi ko na napigilan ang sarili ko na ipakita na nanghihina na ako dahil iyak na ako ng iyak. Tulo ng tulo iyong luha ko sa pisngi. "Parang...awa niyo...na." Napahikbi ako ng matindi.
Nakakadiri.
"SINABI KO BANG GALAWIN NIYO SIYA!" Umalingawngaw iyong boses ni Nick. Napalunok ako sa boses na iyon. Natatakot na talaga ako.
Nagsilayuan sila sa akin. Pinagsusuntok naman sila ni Nick. Mga mura at sigaw ang narinig ko at napapikit ako roon. Ayoko na...ayoko nito...huwag ganito.
Nakarinig ako ng yabag papunta sa akin pero hindi ko binuksan ang mga mata ko. Ayoko. Ayoko. Ayoko siyang makita!
May naramdaman akong kamay sa leeg ko. Hinaplos niya iyon. Shit! Nakakadiri. "Shhss. Don't cry." Hinalikan niya iyong pisngi ko. Hindi pa rin ako dumilat...ayoko siyang makita.
Shit.
"Ayoko mo ba akong makita?" Nilagay niya iyong daliri niya sa labi ko. I sob escape to my mouth. Umiling lang ako sa tanong niya. Nangangatog ang buong katawan ko sa presensya niya ngayon...sa harapan ko. "Open your eyes, honey." I shiver. Oh my God. Hindi ko siya pinakinggan. Hinayaan ko lang siya. "OPEN YOUR FUCKING EYES!" Napadilat ako ng bigla niya akong sabunutan. Napahikbi ako at hindi ko na mapigilan iyong luha ko.
Oh God.
"Nick...please...tama na." I beg.
But he smirks. "I won't. Hanggang hindi pa rin niya binibigay iyong kumpanya sa amin. Kung kailangang maging pain ka...kung kailangan mamatay ka para makuha ko iyon...o mamatay kayong dalawa." Humalakhak siya pagkasabi niya.
Devil. Monster. Hayop siya.
"Nababaliw ka na!" Hinigpitan niya ang pagkakahawak sa buhok ko. Pakiramdam ko nawawalan na ako ng buhok sa ginagawa niya. Ang sakit!
"Really am i?" Nanindig balahibo ako sa ngisi niya. Binitawan na niya iyong buhok ko at lumuhod sa akin. "Nagalaw ka na ba niya?" SHIT! Hinaplos ni Nick iyong legs ko ng dalawang kamay niya. Tumataas iyong hawak niya sa akin.
"Huwag...Nick...parang awa mo na..." Ginagalaw ko iyong tuhod ko para hindi niya matuloy iyong balak niya sa akin. Pati kasi iyong nakatali.
Patuloy lang siya sa ginagawa niya. Nakakadiri. Ayoko naaa! Tumayo siya sa pagkakaluhod at inumpisahang halikan iyong leeg ko. "Fuck." Singhal niya hanggang bumaba iyong halik niya. God.
"Parang awa mo...na..." another sob escapes to my mouth. Iling ako ng iling para hindi niya ako makagalaw.
Lord, kayo na pong bahala.
"Sana kasi ako na lang pinili mo. Sana walang ganito..." Siniil niya ako ng halik niya. Sobra na ang iling ko. Para matigil siya ay kinagat ko iyong labi niya.
"Fuck!" Sinampal ako ni Nick. Parang muntik ng matanggal iyong ulo ko sa katawan ko sa sobrang lakas ng pagkakasampal niya. Ang sakit...hanggang sa namanhid na iyong pisngi ko.
"Tumigil ka na..." Nagmamakaawa na ako sa kanya. Pero wala na siyang awa. Hayop. Ang laking hayop niya. Wala siyang awa. Napakademonyo niya!
"Ang tagal naman niya!" singhal niya. Hinawakan niya ng marahas iyong pisngi ko. Wala. Wala na akong maramdamang sakit sa ginagawa niya.
"Mamatay ka na." bulong ko pero alam ko dinig na dinig niya iyon. Mamatay na sana siya. Alam ko mali. Maling mali iyong iniisip ko pero ang dami na niyang pasakit sa amin.
Dahil nabulag na siya ng kapangyarihan at pera. Dahil nawalan na siyang ng kaluluwa dahil sa inggit dahil nila mapantayan ang kompanya nila Gideon.
They are fucking selfish demons.
"Sabay sabay tayo!" Diniinan niya ang hawak sa pisngi ko. Umiyak na ako sa higpit ng pagkakahawak niya sa akin. Binalibag niya iyong mukha ko at sasampalin na sana pero may pamilyar na boses na umalingawngaw sa paligid.
"Don't. Fucking. Touch. Her." Bumugso na ang luha ko sa taong dumating.
Gideon.
BINABASA MO ANG
U.N.I. (Book 2 of U.N.I. Trilogy) (SC, #2)
ChickLitPinili ni Aly na sundin ang desisyon ng iba para sa ikabubuti ng taong mahal niya. Hindi man niya gustong iwan 'to, hindi naman niya kayang makita 'tong nasasaktan. May kutob siya kung sino ang gumawa nito kaya lalong nag-igting ang kagustuhan niyan...