Kabanata 7

64.4K 752 15
                                    

Kabanata 7

Watch her

Siguro'y mga alas tres ng hapon nang mapagpasyahan naming umahon na sa pool. Inaya niya ako sa kwarto niya para doon makapagpalit kasi ang layo nung hotel na pinagcheck-in namin. Nung unang tumanggi ako pero napa-oo pa rin ako.

Pagkarating namin sa kwarto binigyan niya ako ng damit.

"I'll go to the other restroom okay?" Napatango na lang ako at pumasok na sa banyo ng kwarto niya. Napatingin agad ako sa salamin ng banyong iyon. Gusto kong sumigaw pero hindi ko magawa. Masaya ako. Napakasaya ko sa mga nangyayari.

Napailing ako habang ngumingiti at nagbigay atensyon na lang sa pagpapalit ko ng damit. Lumabas agad ako ng kwarto noong matapos akong magbihis. Pero laking gulat ko ng maabutan ko yung likod...yung hubad na likod ni Gideon. Napalunok ako. Seryoso. Define na define ang muscle niya sa likod. Sa bawat taas niya ng kamay at pagpunas sa buhok niya gamit ang towel, nakikita mo ang pag-flex nito. Sa bawat galaw niya napapalunok ako ng sobra.

Gusto kong hawakan. Gusto kong hawakan yung likod niya. Naka-focus ang atensyon ko sa kanya at dahang dahang naglakad at makapunta sa pwesto niya. Bigla siyang napatingin sa akin over his shoulder. "Yes?" Nagsitayuan ang buhok sa batok ko.

Ano nga ba? Bakit ba? May tanong ba ako? Bakit ako lumapit sa kanya. My throat went dry. Oh God. Napansin niya siguro ang hindi ko pagsagot kaya napakunot na ang noo niya at humarap sa akin. "May problema ba?" Tumitig na ang mga mata niya sa akin. Oh God.

Hirap na hirap akong umiling. Ramdam na ramdam ko iyong titig niya sa akin. "Wa-wala." I stuttered. God.

"Are you sure?" He lifted my chin to meet his eyes. Napabukas na ako ng bibig para magsalita pero naunahan niya ako. "Baby. You. Don't. Really know how much I want you." Halatang hirap na hirap siya sa sinasabi niya. Napapaawang na lang ako ng bibig. "And now...I really want to kiss you." Doon lalo akong napaawang ng bibig. Nalulunod na lang ako sa titig niya sa akin. I felt his touch on my waist. And he pulled me closer to him. Napahawak ang kamay ko sa dibdib niya. Oh God.

"So, kiss me." Tama ba? Tama ba yung sinabi ko. Ngumiti si Gideon pagkatapos nun. Lumapit na ang mukha niya sa akin hanggang sa naramdaman ko ang labi niya sa akin. His lips are moving against mine. Malambot. Ang lambot ng labi niya. At ang...sarap. Idiniin niya pa ako sa kanya at napapatingkayad na lang ako kasi mapupusok na ang halik niya sa akin. He kissed me deeply until I felt his tongue on mine.

Naramdaman ko ang pagbuhat niya sa akin at ang pagbaba taas ng hawak niya bewang ko. Nagsisitaasan na ang mga buhok ko sa katawan. Gusto. Gustong gusto ko yung halik niya sa akin.

"Gideon." Tumigil siya sa paghalik sa akin at binaba na niya ako.

"I'm sorry. I re—" I kissed him. Hindi ko alam kung saan ito hahantong. Pero ang alam ko mahal na mahal ko si Gideon. Mahal na mahal.

Naramdaman ko ang panginginig ng mga kamay niya ng hawakan niya ang mukha ko habang hinahalikan niya ako pabalik. "I love you." Pagkatapos niyang sabihin iyon ay binuhat na niya ako at binaba sa kama. Tinitigan mo na niya ako mga mata. May hinihintay siyang sagot sa akin.

"I love you Gideon. I love you." I saw the smile on his face.

"You always tempt me with your smile. And I can't...can't. Damn."

"Kiss me."

"You want to?"

"Yes." Did you hear Aly? Narinig mo ba yung sinabi mo? Ramdam na ramdam ko ang pag-init ng mukha ko. Ako pa talaga ang nagsabi nito?!

U.N.I. (Book 2 of U.N.I. Trilogy) (SC, #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon