Chapter 11~ The Truth 2

182 7 2
                                    


Pagkarating namin sa ospital, in coma si bebs...... nasagasaan daw siya ng malaking truck.....dami niyang sugat sa katawanan.


May bandage ang ulo niya, naka-cast ang arm at left leg, at may puting foam din na nakaikot sa leeg niya, and worst of all.. she's hooked up to a respirator because her lungs are unfortunately too weak.


Hindi alam ng mga doctor kung kelan siya gigising.... nandito kami lahat..... ang kwento ni tita Lea.....




....sobrang nadepress at heartbroken daw siya kasi nakipagbreak si Angelo sa kanya...........ang reason daw ni Angelo- hindi na daw niya mahal si bebs..... bakit ganun? mag bestfriend ang dalawa simula pagkabata.....alam kong lihim nilang minahal ang isa't isa bago pa naging sila... mag pinsan sila ni Kai kaya nagkakilala si Angelo at Natasha... pero impossible naman na hindi na mahal ni Angelo si bebs- kahit bilang magkaibigan?





.....sinasabi ni Angelo lahat kay Kai while sa'kin naman sinasabi ni Kai ang lahat..... kakamatay lang ni kuya Nathan, ang kuya ni Natasha, 2 years ago.... at sobrang na depress si bebs.




.....Gabi gabi umiiyak siya kasi si kuya Nathan na ang lumaking tatay niya simula nung namatay si tito..... nag crash ang plane na sinasakyan ni tito ... pauwi siya nun galing France...... tapos si kuya nathan parehas rin ang nangyari..... nag crash rin ang plane niya.....


Nagtangkang magpakamatay si bebs noon... di na daw niya kaya ang sakit na nararamdaman niya...... buti nalang nandyan sila Angelo at Belle, mahal na mahal nila si bebs kaya ginawa nila lahat para bumalik ang dating Natasha na kilala namin......





.....Si Angelo lang ang nakapag balik ng mga ngiti ni bebs, si Angelo din ang gusto pakasalan ni bebs..... they were perfect for each other.................... "He's my angel" ang laging sinasabi ni Natasha sa'kin.





Ilang linggo na ang lumipas wala paring pagbabago..... lumipas ang birthday niya.......... si Belle hindi na muna pumasok sa school kasi ayaw niyang iwan ang bestfriend niya..... pinadala si bebs dito sa Quebec after niya magtangkang magpakamatay 2 years ago sa pinas pagkatapos ng burol ni kuya Nathan....




Ayaw niya mahiwalay sa mga best friends niya kaya naman lumipat din sila Angelo at Belle dito.....

Parehas pala kami ng dinadaanan ni little bebs.... parehas nawalan ng minamahal... pero mas masakit ang dinaanan niya kasi dalawang taong mahal niya ang nawala. Si tita palaging umiiyak.... nawalan na kasi siya ng anak at ayaw niya mawalan pa...........





I Will Find You This Time (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon