Chapter 28~ How Carlo Felt

104 6 1
                                    

Chapter28

WARNING:

WAG MA-EXCITE.

>>>>>>> CHECK OUT CAPTAIN SUNGIT daw >>>>>>>>>> click external link please :)

CARLO's POV

OK.To make it clear......

Hindi ako galit.

Anong karapatan ko para magalit diba?

Hindi naman niya ako boyfriend.

Friend lang.

Na gulat lang ako. Yun lang.

............. Yun lang talaga...

Sige na nga. Aaminin ko na.

Nagulat ako. Na disappoint. Na guluhan. Na.. na... Nasaktan.. Nag.... nag... selos.....

Sensya na... Mahal ko eh. Hindi ko mapigilan.

PERO aaminin ko... may mali ako. Dapat pinag- explain ko siya. Dapat pinakinggan ko muna yung side niya.

Although hindi ko alam kung mag eexplain pa siya. Kaibigan lang naman ako diba?

Gusto ko na siyang kausapin.... nagiguilty ako.

Ang aga ko pumasok ngayon para lang makausap siya. Eto... Naghihintay sa loob ng sasakyan.

Ayoko naman siyang itext kasi gusto ko face to face. Gusto ko marinig ang rason kung bakit siya natulog sa bahay nila capt....

shitzu naman kasi..! dapat kinausap ko na siya nung Sabado! Edi sana, hindi ko nakasama yung babaeng yun! nakakairita siya- ano nga pangalan nun?!-  kung maka- asta parang boyfriend niya ako! AKALAIN NIYO YUN?!  PINAG BUHAT NIYA AKO NG MGA GAMIT NIYA! IMAGININE NIYO-- AKO! BUHAT BUHAT  ANG GAMIT NG BABAE---- NEVER!

kahit nga yung naka one day girlfriend(s) ko lang hindi ako pinag buhat ng mga gamit nila, SIYA PA KAYA EH PANG EXCUSE KO LANG SIYA PARA HINDI MAKAUSAP SI JAINE! BAD TRIP TALAGA!

Tsaka isa pa........ gusto ko kasi... yung mga gamit lang ng mahal ko ang bubuhatin ko. Kahit siya pa kung gusto niya eh ;)

KUNG HINDI LANG KASI NAKATINGIN SI JAINE SA'MIN NUNG PAALIS KAMI EDI SANA HINULOG KO NA SA SAHIG YUNG "precious Gucci" DAW.

OO NAKITA KO SIYA NA NAKATINGIN SIYA SA'MIN HABANG PAALIS.

Nakita ko yung sasakyan nila na kakapasok lang sa front gate ng eskwelahan. 

Tiningnan ko muna yung sarili ko sa salamin bago lumabas.

Tamang- tama, papasok na sila ng school.

Tumayo ako sa harapan ng isa sa mga pintuan. Para makita niya agad ako.

Aganda talaga ni Jaine ko. :'> lalo na pag ngumiti siya. parang matutunaw ako? pwede ba yun? ngayon ko lang kasi naramdaman to. first time.

oh? sino yun?

May lalaking lumapit sa kanila. Dinaanan lang si Anabelle at lumapit kay Jaine.

Gago yun ah! HINARANGAN ANG MAGANDANG VIEW KO!

Tatawagin ko sana pangalan ni Jaine ng mamukhaan ko yung nakatayo ngayon sa harapan niya.

"UI Carlo!" bati ni Anabelle "san ka punta-"

Dinaanan ko rin siya at dali- daling naglakad palapit kay Jaine. Pero bago pa ako makarating sa kinatatayuan nila... wala na sila.

Kitang kita ko kung paano siya hinila ni capt. Ang una ko'ng reaksyon dun.........

....ay sundan sila.

DAREN's POV

...........................................................

Why did I drag her and forced her in my car again............?

.................... oh right.

We have to talk.

.......... But how am I going to start it?

Get straight to the point. Right.

>_>

-------------------------------------------------------

To  BE or NOT to be continued?

KAYA NGA MAY WARNING KASI CLIFF HANGER MWUAHAHAHA!

Ang tagal ko ng hindi naka pag update kaya eto, kahit may test bukas.... nag uupdate.... baka within this week ang kasunod neto... DEPENDS SA VOTE NIYO ;)

KAYA.......

VOTE.

FAN.

COMMENT? :)

I Will Find You This Time (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon