Chapter 29~ Let's talk

129 7 0
                                    

IMPORTANT: ETO ANG WARRIORS! >>> si Carlo ang nag picture- ayaw niya masira pride niya xD

Chapter 29- "Let's talk" daw

BELLE's POV

-_______________- ANO nangyayari sa mga tao ngayon? bad mood ang peg ganun? sige ako na ang good mood. ako na.

hmp! bibisitahin ko nalang ang boyfiee ko sa morning practice niya!Tigil nga kayo! kinikilig ako! hihihi~~! na-iimagine ko kasi siya suot-suot ang swimming trunks niya-   ^///^

ELEA's POV

"whatever. We need to talk" sabi niya

"para saan?" tanong ko. Hinila niya ako papunta sa sasakyan niya at binuksan ang pinto

"get. in." utos niya. 

"psssh kung maka utos ah- demanding ka ngayon Pam" bulong ko sa sarili habang papasok sa loob ng sasakyan niya

Pumasok siya sa kabilang side.

"kailangan ba dito talaga tayo maguusap?" tanong ko. Hindi siya nagsalita. 

"wow nice talking to you too. hindi kasi ako nag expect ng answer diba kaya ok lang na hindi ka sumagot sa TANONG ko." ano to? kausap ko sarili ko ganun?

"TSS!!!! pwede ba kahit ngayon lang wag kang madaldal?!" inis niyang sinabi habang nakasandal sa steering wheel

TTT_TTT "sabi na nga tahimik lang ako." bad mood na naman ba siya? Teka ba't ba ako concern?! 

AY!! oo nga pala hindi na ako pwede malate ngayon! Naka 2 strikes na kaya ako kay sir! Alam niyo naman na ayaw niya sa mga late students! Eh pano na kaya ako?! Nung first day ko pa lang-- naka strike na ako... [],[] Tsaka nung nalate ako nung Saturday? Tapos pag naka third strike daw ako..... DETENTION for a month...

Haaaay ~_~ ang buhay nga naman ng magandang studyante...

*BELL*

O^O  wala na! third strike na ako! hello detention for a month!

Umayos siya ng pag-upo at pinapaandar ang sasakyan. "aalis tayo?" gulat kong tanong. Mayklase pa kaya kami! akala ko ba mag uusap lang kami dito?

"No. pinaandar ko lang to kasi gusto ko."

"ahh ok...-"

"-TSS!! what the fck do you think?!"

 

He. Did. Not. Just. Swore. At. Me. Ok lang sa'kin na sungitan niya ako- pero- ang MURAHIN AKO?! not acceptable!!

"...SORRY AH! malay ko ba kasi!! Hindi naman ako mind reader diba?!------TSAKA pwede ba?! WAG NA WAG MO akong murahin!" sira na tuloy mood ko!! Kailangan ba niya talaga mag mura!? 

Hindi na siya sumagot at tuloy lang sa pag maneho niya. Ayoko ko na siyang kausapin. Umiinit ang dugo ko.!! Ayoko talaga yung minumura ako--- well, sino ba ang gusto na minumura sila, diba?!

I Will Find You This Time (REVISING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon