Hindi ako maka focus. Kanina pa ako nakaupo dito nakatitig sa libro ko na kanina pa hindi nabubuksan.
Bakit kasi ngayon pa nangyari yung kay Carlo eh! Bad timing naman!
Kung sabihin ko kaya sa kanya kung sino ang gusto ko? Yun lang ang naisip ko para tigilan niya ako.
Biglang bumukas ang pituan sa kwarto ko
"OMG!!! SHOULD I CALL YOU MRS. VAS?!? KELAN ANG KASAL BOO????!" tumatalon talon siya sa higaan ko.
Sobra naman to. Kasal agad?! Teka!
"P-Paano mo alam?"
"KALAT NA SA BUONG CAMPUS DUH! TSAKA ALAM MO NAMAN AKO MARAMING CONNECTIONS!" at humiga siya sa kama
"SO KELAN NGA ANG KASAL PARA MAHANDA KO NA ANG GOWN KO-- YOU KNOW I THOUGHT HINDI MO SIYA GUSTO. I MEAN OBVIOUS KA NA CRUSH MO SIYA NUNG BAGO PA TAYO SA SCHOOL PERO AKALA KO NAG MOVE ON KA NA! AKALA KO NGA SI DA---"
"---HINDI KO SINAGOT SI CARLO OKAY!?" natahimik siya.
"Sungit!" at tumayo, "Bakit ni-reject mo siya? Kawawa naman...--HAHAHAH!! NA REJECT SI PLAYBOY! HAHAHAHAH!!--"
"Belle please wala ako sa mood. I want to be alone- ow!" kinurot niya ako sa pisngi
"Sungit mo talaga! Mag kwento ka dali! Kailangan ko rin mag aral no!"
"Wala naman ikekwento. I suppose you know the details yun nga lang, hindi 'yes' ang sinabi ko kung di, 'no'. The end."
Bumuntong hininga siya.
"Huh? Di kita narinig kaya kailangan mo ikwento ulit pagkatapos ng exam bukas!" at tumakbo siya palabas.
Weirdo. >_>
Mag aaral na nga ako!
UGH! Mag focus ka Eleana kung di sasabunutan kita!!
TTTTToTTTTT
WHAT THE HECK IS HAPPENING TO ME!! ANG GULO GULO NG PAG IISIP KO NGAYON!!!
CARLO THIS IS ALL YOUR FAULT!!!
Nadidistract talaga ako!!!
Mababagsak ko yung exam bukas!!!!
Ayokooooo naa!!! Babalik nalang ako ng Quebec!!
UGH!!!! Dahil sa inis di ko napigilan at tinapon ko yung libro.
Mahina pa naman ako sa math... AYOKO NA TALAGA!
Tumayo ako at pinulot yung tinapon ko. Sorry book. Sorry talaga pati ikaw nadamay.
O_O
OMG.
I'M GOING CRAZY.
Medyo nagulat ako ng tumunog ang cellphone ko.
Kinuha ko ito at tiningnan ang caller I.D.
BINABASA MO ANG
I Will Find You This Time (REVISING)
Roman pour AdolescentsI felt him sit down on the chair next to my bed. He intertwined his fingers with mine. His hands are warm. Ayoko tanggalin niya ang pagkahawak sa kamay ko. I feel safe when he is around. I badly want to open my eyes, gusto ko hawakan ang mukha niya...